รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | ความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่ | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | J สผว. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) | ร้อยละ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
12-12-2023 | 0.00 | ประสานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเชิญออนไลน์ใน website “สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | |
31-12-2023 | 10.00 | ได้พัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเชิญออนไลน์ใน website “สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” และประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานภายในสังกัดกรุงเทพมหานครทราบด้วยแล้ว | |
31-01-2024 | 10.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ประจำเดือนมกราคม 2567 เรียบร้อยแล้ว | |
29-02-2024 | 10.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เรียบร้อยแล้ว | |
31-03-2024 | 10.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ 6 ธันวาคม 2566 – 25 มีนาคม 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 156 เรื่อง รายละเอียดดังนี้ (1) วันที่ 6 – 31 ธันวาคม 2566 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 33 เรื่อง (2) วันที่ 1 – 31 มกราคม 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 37 เรื่อง (3) วันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 50 เรื่อง (4) วันที่ 1 – 25 มีนาคม 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 36 เรื่อง - มีผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 54 คน ซึ่งโดยภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินเรียนเชิญ ผว.กทม. มากถึงมากที่สุด - มีผู้เข้าชมระบบปฏิทินเรียนเชิญฯ บนเว็บไซต์สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 991 คน | |
30-04-2024 | 10.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 21 เม.ย. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 187 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 64 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 97 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 13 เรื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 13 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 74 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,141 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
31-05-2024 | 10.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 29 พ.ค. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 252 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 84 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 133 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 17 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 6 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 74 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,349 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
31-07-2024 | 10.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 24 ก.ค. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 318 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 103 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 178 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 23 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 14 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 119 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,679 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
31-08-2024 | 10.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 31 ส.ค. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 363 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 115 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 205 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 30 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 13 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 233 คน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด 180 คน - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,812 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
30-09-2024 | 10.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 20 ก.ย. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 363 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 115 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 205 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 30 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 13 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 360 คน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด 286 คน - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,812 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
30-06-2024 | 10.00 | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 30 มิ.ย. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 280 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 93 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 157 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 23 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 7 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 74 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,471 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ประสานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเชิญออนไลน์ใน website “สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | เผยแพร่ข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครบนเว็บไซต์ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | เริ่มดำเนินการเก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนธันวาคม 2566 | 10.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนมกราคม 2567 | 10.00 | 30.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 10.00 | 40.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนมีนาคม 2567 | 10.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนเมษายน 2567 | 10.00 | 60.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 10.00 | 70.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 10.00 | 80.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 10.00 | 90.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนสิงหาคม 2567 และสรุปรายงานให้ผู้บริหารทราบ | 10.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2023 | 5.00 | (not set) |
31-12-2023 | 10.00 | (not set) |
02-01-2024 | 20.00 | (not set) |
31-01-2024 | 30.00 | (not set) |
29-02-2024 | 40.00 | (not set) |
31-03-2024 | 50.00 | (not set) |
31-07-2024 | 90.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |
30-04-2024 | 60.00 | (not set) |
31-05-2024 | 70.00 | (not set) |
30-06-2024 | 80.00 | (not set) |