รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | จุด | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
- | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด | ครั้ง/จุด/ปี | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
- | จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) | จุด | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
- | ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2024 | 0.00 | ประจำเดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 จุด คือ จุดทำการค้าบริเวณชุมชนโรงถ่าน ถนนสุขาภิบาล 2 | |
30-11-2024 | 0.00 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ดำเนินการตรวจตรา กวดขันบริเวณที่ทำการค้าของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70/1 กรณี ไม่มีการเท ทิ้ง น้ำ เศษอาหาร ไขมันลงบนพื้น หรือท่อระบายน้ำและจุดซักล้างรวม จำนวน 1 จุด รวม 4 ครั้ง ได้ดำเนินการร่วมกับฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ตรวจสอบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย บริเวณปากซอยอ่อนุนช 70 (จุดผ่อนผัน) ร่วมตรวจตราผู้ค้ามีการฝ่าฝืนเท ทิ้ง น้ำ เศษอาหาร ไขมัน ลงบนพื้นที่ หรือท่อระบายน้ำและผู้ค้ามีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่ให้ปฎิ่บัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด ตรวจตราทุกวันจันทร์ และผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 4 ครั้ง | |
30-11-2024 | 0.00 | ประจำเดือนตุลาคม 2567 ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ร่วมกับฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้ดำเนินการร่วมกับผู้ค้าทำความสะอาดพื้นที่การค้า บริเวณจุดผ่อนผันปากซอยอ่อนนุช 70/1 จำนวน 4 ครั้ง และประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 4 ครั้ง รวม 2 เดือน 8 ครั้ง | |
30-11-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ได้รับการประสานและพิจารณาในการทำ QR Code จากสำนักเทศกิจ เพื่อนำไปติดที่แผงค้าจุดผ่อนผัน ปากซอยอ่อนนุช 70/1 จำนวน 1 จุด และนำไปติดกับแผงค้า จำนวน 53 แผงค้า ครบถ้วนทุกแผง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | สำรวจ จัดทำข้อมูลบริเวณที่ทำการค้า ผู้ค้า | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
3 | ควบคุม กำกับ ดูแลให้ปฎิบัติตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขที่กำหนด | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
4 | ตรวจตรา กวดขันไม่ให้มีบริเวณที่ทำการค้าหรือผู้ค้าเพิ่มขึ้นโดยผลักดันให้เข้าทำการค้าที่จัดเตรียมไว้ | 20.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
5 | พัฒนากิจกรรมต่าง ๆ บริเวณที่ทำการค้าให้มีความเรียบร้อย และถูกสุขลักษณะ | 25.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
6 | พัฒนาล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าตามแผนที่กำหนด | 25.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
7 | รายงานผู้บังคับบัญชาทราบเดือนละ 1 ครั้ง ทุกวันที่ 5 ของเดือน | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |