รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.)10.0010.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
04-12-20230.00ลงนามสัญญาแล้ว เมื่อวันที่ 26 ต.ค.66 อยู่ระหว่างเตรียมงาน และอนุมัติใช้วัสดุ
26-12-20230.00อยู่ระหว่าง รื้อกระเบื้องทางเท้า
27-02-20240.00อยู่ระหว่างปรับปรุงทางเท้า
25-01-20240.00ปรับปรุงกระเบื้องทางเท้า
23-03-20240.00อยู่ระหว่างปรับปรุงทางเท้า
24-05-20240.00ตรวจรับมอบงานครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 21 พค.67 อยู่ระหว่างขอขยายอายุสัญญา
25-04-20240.00ปรับปรุงทางเท้า
25-06-20240.00ปรับปรุงทางเท้า
27-08-20240.00ขอเบิกเงิน
26-07-20240.00ปรับปรุงทางเท้า
26-09-202410.00เบิกจ่ายเงิน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0019-04-202321-04-2023
2จัดทำและเห็นชอบรายละเอียด แบบรูปรายการ งานก่อสร้าง5.0010.0022-04-202320-06-2023
3แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางและเห็นชอบราคากลาง5.0015.0021-06-202317-07-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์5.0020.0018-07-202307-08-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0030.0008-08-202325-08-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0035.0025-08-202304-09-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0040.0005-09-202308-09-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0045.0009-09-202319-09-2023
9ตรวจร่าง/รอลงนามสัญญา5.0050.0020-09-202325-10-2023
10ลงนามสัญญา5.0060.0025-10-202330-11-2023
112 ปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลต์คอนกรีต10.0070.0001-01-202431-01-2024
123.ปรับปรุงทางเท้า15.0080.0001-02-242429-02-2424
13ปรับปรุงทางเท้า5.0085.0001-03-202431-03-2024
14ปรับปรุงทางเท้า2.0087.0001-04-202430-04-2024
15ตรวจรับมอบงานครั้งที่ 12.0089.0001-05-202431-05-2024
16ปรับปรุงทางเท้า2.0091.0001-06-202430-06-2024
17ปรับปรุงทางเท้า2.0093.0001-07-202431-07-2024
18ขอเบิกเงิน2.0095.0001-08-202431-08-2024
19เบิกจ่ายเงิน5.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
10-10-202345.00(not set)
27-10-202350.00(not set)
24-11-202360.00(not set)
25-12-202360.00(not set)
25-01-202470.00(not set)
27-02-202480.00(not set)
22-03-202485.00(not set)
23-04-202487.00(not set)
25-06-202491.00(not set)
26-07-202493.00(not set)
27-08-202495.00(not set)
20-09-2024100.00(not set)
24-05-202489.00(not set)