รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32แห่ง1.000.000.00
-OKR 6.3.32 จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน275.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
02-02-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเเบบรูปรายการ
21-02-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
21-02-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
21-03-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
21-03-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
23-04-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างเนื่องจากระยะเวลาล่วงเลย จากการคาดการณ์จึงต้องขอเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างใหม่อีกครั้ง
23-04-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างเนื่องจากระยะเวลาล่วงเลย จากการคาดการณ์จึงต้องขอเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างใหม่อีกครั้ง
24-05-2024 00:00:000.00- แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างแล้ว วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 - คณะกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานอาคารเรียน 5 ชั้น และแบบรูปรายการงานก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 (ระยะเวลาจัดทำแบบรูปรายการ 30 วัน)
24-05-2024 00:00:000.00- แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างแล้ว วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 - คณะกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานอาคารเรียน 5 ชั้น และแบบรูปรายการงานก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 (ระยะเวลาจัดทำแบบรูปรายการ 30 วัน)
24-06-2024 00:00:000.00- แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนด ราคากลาง - คณะกรรมการกำหนดราคากลาง และดำเนินการกรอกข้อมูลราคากลางลงระบบจัดซื้อจัดจ้าง (e-gp) (ระยะเวลาจัดทำราคากลาง งานก่อสร้าง 30 วัน)
24-06-2024 00:00:000.00- แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนด ราคากลาง - คณะกรรมการกำหนดราคากลาง และดำเนินการกรอกข้อมูลราคากลางลงระบบจัดซื้อจัดจ้าง (e-gp) (ระยะเวลาจัดทำราคากลาง งานก่อสร้าง 30 วัน)
23-07-2024 00:00:000.00- หนังสือ สำนักงานเลขานุการ ที่ กท 0801/6079 ลงวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 จัดทำรายงานขอจ้าง และจัดทำร่างประกาศประกวดราคา - กองคลังตรวจสอบเอกสารรายงานขอจ้าง และดำเนินการแก้ไขเอกสารประกอบการรายงานขอจ้าง - เผยแพร่ประกาศ และเอกสารทางเว็บไซด์ในวันที่ 23 - 25 กรกฎาคม 2567 - รายงานผลพิจารณาการปรับปรุง ร่างฯ กรณีไม่มีผู้ทักท้วง หรือเสนอเห็นชอบเอกสาร และลงนามประกาศเชิญชวน ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567
23-07-2024 00:00:000.00- หนังสือ สำนักงานเลขานุการ ที่ กท 0801/6079 ลงวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 จัดทำรายงานขอจ้าง และจัดทำร่างประกาศประกวดราคา - กองคลังตรวจสอบเอกสารรายงานขอจ้าง และดำเนินการแก้ไขเอกสารประกอบการรายงานขอจ้าง - เผยแพร่ประกาศ และเอกสารทางเว็บไซด์ในวันที่ 23 - 25 กรกฎาคม 2567 - รายงานผลพิจารณาการปรับปรุง ร่างฯ กรณีไม่มีผู้ทักท้วง หรือเสนอเห็นชอบเอกสาร และลงนามประกาศเชิญชวน ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567
22-08-2024 00:00:000.00- เผยแพร่ประกาศ และเอกสารทางเว็บไซด์ในวันที่ 23 - 25 กรกฎาคม 2567 - รายงานผลพิจารณาการปรับปรุงร่างฯ กรณีไม่มีผู้ทักท้วง หรือเสนอเห็นชอบเอกสาร และลงนามประกาศเชิญชวน ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 - ประกาศเชิญชวนลงเว็บไซต์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 256 7 – 2 สิงหาคม 2567 - เสนอราคาในวันที่ 5 สิงหาคม 2567 - รายงานอนุมัติจ้างฯ กท 0801/6798 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2567 - ยกเลิกการประกวดราคา เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 เนื่องจากมีผู้เสนอราคาเพียงรายเดียว - คาดว่าจะเห็นชอบราคากลาง ในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 และรายงานขอจ้างฯ ในวันที่ 27 สิงหาคม 2567
22-08-2024 00:00:000.00- เผยแพร่ประกาศ และเอกสารทางเว็บไซด์ในวันที่ 23 - 25 กรกฎาคม 2567 - รายงานผลพิจารณาการปรับปรุงร่างฯ กรณีไม่มีผู้ทักท้วง หรือเสนอเห็นชอบเอกสาร และลงนามประกาศเชิญชวน ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 - ประกาศเชิญชวนลงเว็บไซต์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 256 7 – 2 สิงหาคม 2567 - เสนอราคาในวันที่ 5 สิงหาคม 2567 - รายงานอนุมัติจ้างฯ กท 0801/6798 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2567 - ยกเลิกการประกวดราคา เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 เนื่องจากมีผู้เสนอราคาเพียงรายเดียว - คาดว่าจะเห็นชอบราคากลาง ในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 และรายงานขอจ้างฯ ในวันที่ 27 สิงหาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เตรียมการ5.005.0001-10-202330-11-2023
2อนุมัติดำเนินการถึงวันเสนอราคา5.0010.0001-12-202331-01-2024
3อนุมัติเงินประจำงวด2.5012.5001-02-202429-02-2024
4อนุมัติจ้างลงนามสัญญา5.0017.5001-02-202431-03-2024
5ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 1-220.0037.5001-04-202431-07-2024
6เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 1-217.5055.0001-06-202431-08-2024
7ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 3-622.5077.5001-07-202431-10-2024
8เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 3-622.50100.0001-08-202430-11-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-2023 00:00:005.00(not set)
22-11-2023 00:00:005.00(not set)
24-01-2024 00:00:005.00(not set)
25-12-2023 00:00:005.00(not set)
21-02-2024 00:00:005.00(not set)
21-03-2024 00:00:005.00(not set)
23-04-2024 00:00:005.00(not set)
24-05-2024 00:00:005.00(not set)
24-06-2024 00:00:005.00(not set)
24-06-2024 00:00:005.00(not set)
23-07-2024 00:00:0010.00(not set)
22-08-2024 00:00:0010.00(not set)