รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 7.5.5.2 : จำนวนระบบจัดการที่หน่วยงานพัฒนาเพื่อที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตาม แผนพัฒนากรุงเทพมหานครได้ | ระบบ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ดำเนินโครงการ | |
31-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ | |
30-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ | |
23-08-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างพัฒนาระบบ และจัดเตรียมข้อมูลสำหรับนำเข้าข้อมูลการขออนุญาตสาธารณูปโภคลงในระบบ และมีการอนุมัติแผนการอบรมสำหรับผู้ใช้งานระบบ ผู้ดูแลระบบ และหน่วยงานภายนอก เรียบร้อยแล้ว | |
28-02-2024 | 0.00 | ลงนามสัญญาโครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการงานอนุญาตและตรวจสอบงานก่อสร้างสาธารณูปโภคในเขตทางที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา เรียบร้อยแล้ว นัดประชุมเริ่มต้นโครงการวันที่ 12 ส.ค.67 | |
27-03-2024 | 0.00 | สำรวจความต้องการและกระบวนการทำงาน จากเจ้าหน้าที่ กทม. ที่เกี่ยวข้อง และหน่วยงานสาธารณูปโภค | |
25-04-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลและกระบวนงานของการอนุญาตและตรวจสอบระบบสาธารณณูปโภค | |
25-05-2024 | 0.00 | ได้มีการประชุมนำเสนอความก้าวหน้าในการดำเนินงานเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 67 และที่ปรึกษาส่งมอบงานงวดที่ 2 Progress report ในวันที่ 21 พ.ค. 67 | |
28-05-2024 | 0.00 | ได้มีการประชุมนำเสนอความก้าวหน้าในการดำเนินงานเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 67 และที่ปรึกษาส่งมอบงานงวดที่ 2 Progress report ในวันที่ 21 พ.ค. 67 | |
28-06-2024 | 0.00 | มีการประชุมนำเสนอความก้วหน้าเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 67 และที่ปรึกษาได้ส่งมอบงานงวด 3 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน interim report | |
30-09-2024 | 0.00 | ผู้รับจ้างได้พัฒนาระบบและส่งงานงวดที่ 4 แล้วเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 และคณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้ตรวจรับงานเรียบร้อยแล้ว หมายเหตุ : อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้ง/ทดสอบระบบ และฝึกอบรมผู้ใช้งาน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 | |
31-07-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างพัฒนาระบบ และมีการจัดประชุมเพื่แรับฟังข้อเสนอแนะจากหน่วยงานสาธารณูปโภค วันที่ 31 ก.ค. 67 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | การจัดทำร่างขอบเขตของงานจ้างที่ปรึกษา | 5.00 | 10.00 | 16-10-2023 | 15-11-2023 |
3 | รายงานขอจ้างที่ปรึกษา และแต่งตั้ง คกก.ดำเนินงานจ้าง ที่ปรึกษา | 5.00 | 15.00 | 16-11-2023 | 30-11-2023 |
4 | รายงานผล/ ขออนุมัติจ้าง และประกาศผลผู้ชนะ ลงนามสัญญา | 5.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
5 | สำรวจความต้องการและกระบวนการทำงาน จากเจ้าหน้าที่ กทม. ที่เกี่ยวข้อง และหน่วยงานสาธารณูปโภค | 15.00 | 35.00 | 01-01-2024 | 31-03-2024 |
6 | พัฒนาระบบบริหารจัดการงานอนุญาตและตรวจสอบ งานก่อสร้างสาธารณูปโภค | 40.00 | 75.00 | 01-03-2024 | 31-08-2024 |
7 | นำเข้าข้อมูลการขออนุญาตดำเนินการด้านสาธารณูปโภคและการตรวจสอบงานสาธารณูปโภค | 15.00 | 90.00 | 01-06-2024 | 31-08-2024 |
8 | จัดประชุม | 0.00 | 0.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
9 | พัฒนาระบบและจัดเตรียมข้อมูลการขออนุญาตสาธารณูปโภคลงในระบบ | 0.00 | 0.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-12-2023 | 5.00 | (not set) |
27-12-2023 | 10.00 | (not set) |
30-01-2024 | 15.00 | (not set) |
30-01-2024 | 20.00 | (not set) |
27-03-2024 | 35.00 | (not set) |
25-04-2024 | 75.00 | (not set) |
28-05-2024 | 0.00 | (not set) |
28-06-2024 | 0.00 | (not set) |
31-07-2024 | 0.00 | (not set) |
23-08-2024 | 0.00 | (not set) |
30-09-2024 | 0.00 | (not set) |