รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 3.1.1.4 กลุ่มเปราะบางที่ได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เช่น การจ้างงานคนพิการ คนไร้บ้าน และผู้สูงอายุ การจัดสวัสดิการให้คนไร้บ้าน การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ฯลฯ)ร้อยละ 80.0090.00112.50

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
22-02-202410.00- ดำเนินการประชุมพิจารณาให้ความช่วยเหลือฯ ครั้งที่ 3/67 วันที่ 25 มกราคม 2567 จำนวน 23 ราย อนุมัติให้ความช่วยเหลือฯ จำนวน 22 ราย เป็นเงิน 94,500.-บาท -อยู่ระหว่างเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับอนุมัติ
24-03-202420.00-ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับอนุมัติความช่วยเหลือ จำนวน 22 ราย เป็นเงิน 94,500.-บาท เรียบร้อยแล้ว จากการประชุมพิจารณาให้ความช่วยเหลือฯ ครั้งที่ 3/67 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 - กำหนดประชุมพิจารณาให้ความช่วยเหลือฯ ครั้งที่ 4/67 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตประเวศ จำนวน 18 ราย
24-04-20240.00- อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับอนุมัติความช่วยเหลือ จำนวน 15 ราย เป็นเงิน 61,500.-บาท
25-05-202410.00- ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับอนุมัติความช่วยเหลือ จำนวน 15 ราย เป็นเงิน 61,500.-บาท -กำหนดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาความช่วยเหลือครั้งที่ 5/67 ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตประเวศ จำนวน 13 ราย
24-07-20245.00-ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับอนุมัติให้ความช่วยเหลือ จำนวน 13 ราย เป็นเงิน 63,000.-บาท - อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับการอนุมัติให้ความช่วยเหลือ ครั้งที่ 6/67 จำนวน 10 ราย เป็นเงิน 72,000.-บาท
23-08-20245.00-ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับอนุมัติให้ความช่วยเหลือ จำนวน 10 ราย เป็นเงิน 72,000.-บาท - อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับการอนุมัติให้ความช่วยเหลือ ครั้งที่ 7/67 จำนวน 19 ราย เป็นเงิน 81,000.-บาท
23-09-20240.00-ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับการอนุมัติให้ความช่วยเหลือ ครั้งที่ 7/67 จำนวน 19 ราย เป็นเงิน 81,000.-บาท
25-12-202340.00- ประชุมพิจารณาความช่วยเหลือ ครั้งที่ 1/67 วันที่ 25 ต.ค.66 จำนวน 25 ราย อนุมัติให้ความช่วยเหลือ จำนวน 25 ราย เป็นเงิน 106,500.-บาทและดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้แก่ผู้ได้รับอนุมัติความช่วยเหลือฯครั้งที่ 1/67 จำนวน 25 ราย เป็นเงิน 106,500.-บาท เรียบร้อยแล้ว -ประชุมพิจารณาความช่วยเหลือครั้งที่ 2/67 ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 66 จำนวน 26 ราย อนุมัติความช่วยเหลือ จำนวน 26 ราย เป็นเงิน 114,500.-บาทและดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้แก่ผู้ได้รับอนุมัติความช่วยเหลือฯ ครั้งที่ 2/67 จำนวน 26 ราย เป็นเงิน 114,500.-บาท เรียบร้อยแล้ว
25-06-20240.00-ดำเนินการประชุมคณะกรรมการพิจารณาความช่วยเหลือครั้งที่ 5/67 ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตประเวศ จำนวน 13 ราย เป็นเงิน 63,000.-บาท อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ได้รับอนุมัติให้ความช่วยเหลือ -ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาความช่วยเหลือครั้งที่ 6/67 ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตประเวศ จำนวน 10 ราย อนุมัติคามช่วยเหลือ จำนวน 10 ราย เป็นเงิน 72,000.-บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ10.0010.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำแผนปฏิบัติงาน10.0020.0001-10-202331-10-2023
3ดำเนินงานตามโครงการ60.0080.0001-10-202330-09-2024
4ติดตามและประเมินผลโครงการ10.0090.0001-09-202430-09-2024
5รายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-10-202431-10-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-11-202310.00(not set)
28-11-202320.00(not set)
24-01-202420.00(not set)
22-02-20240.00(not set)
24-03-202410.00(not set)
06-08-202490.00(not set)
23-09-2024100.00(not set)
28-11-202320.00(not set)