รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 6.2.1.2 : มีศูนย์บริการช่วยเหลือ/ประสาน/ส่งต่อนักท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร (ย่าน) | ย่าน | 16.00 | 16.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | 0 | |
23-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการประสานงาน | |
28-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการ ประสานการประชุมร่วมกับสำนักเทศกิจ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง | |
29-02-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการประสานงาน | |
20-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการประสานงาน | |
24-07-2024 | 3.00 | - ให้บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ดูแลนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 กรกฎาคม 2567 สถิติการให้บริการข้อมูลนักท่องเที่ยว จำนวน 8,205 ครั้ง โดยแบ่งเป็น การสอบถามเส้นทางการเดินทางใน กทม./ สอบถามสถานที่ท่องเที่ยวใน กทม./ สอบถามเส้นทางการเดินทางไปต่างจังหวัด/ ขอรับแผนที่และเอกสารการท่องเที่ยวต่าง ๆ / การติดต่อหน่วยงานราชการ/ สอบถามสถานที่แลกเงิน ธนาคาร/ ให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และอื่น ๆ - จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการจุดบริการการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 กรกฎาคม 2567 จำนวนรวมทั้งสิ้น 11,156 ราย โดยแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่าวชาติ 9,930 ราย และนักท่องเที่ยวไทย 1,226 ราย | |
18-09-2024 | 4.00 | - ให้บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ดูแลนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 กันยายน 2567 - สถิติการให้บริการข้อมูลนักท่องเที่ยว จำนวน 5,621 ครั้ง โดยแบ่งเป็น การสอบถามเส้นทางการเดินทางใน กทม./ สอบถามสถานที่ท่องเที่ยวใน กทม./ สอบถามเส้นทางการเดินทางไปต่างจังหวัด/ ขอรับแผนที่และเอกสารการท่องเที่ยวต่าง ๆ / การติดต่อหน่วยงานราชการ/ สอบถามสถานที่แลกเงิน ธนาคาร/ ให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และอื่น ๆ - จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการจุดบริการการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 กันยายน 2567 จำนวนรวมทั้งสิ้น 7,004 ราย โดยแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่าวชาติ 6,155 ราย และนักท่องเที่ยวไทย 849 ราย - ไม่มีเรื่องร้องเรียน | |
22-04-2024 | 0.00 | มีหนังสือเชิญผู้อำนวยการกองนโยบายและแผนงาน ที่ กท 1207/0576 ลงวันที่ 5 เมษายน 2567 เรื่อง ขอเชิญประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร หนังสือเชิญผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ ที่ กท 1207/951 ลววันที่ 11 เมษายน 2567 เรื่อง ขอเชิญประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร และดำเนินการเตรียมเอกสารการประชุมในวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุมส่วนการท่องเที่ยว ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร | |
23-05-2024 | 3.00 | มีหนังสือถึงผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ที่ กท1207.33/0391 ลงวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เรื่อง สรุปการประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร และมีหนังสือถึงผู้อำนวยการกองนโบายและแผนงาน สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ ซึ่งอยู่ระหว่างการลงนามของผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว และผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว | |
25-06-2024 | 3.00 | - ให้บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ดูแลนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 มิถุนายน 2567 โดยแบ่งเป็นเรื่องร้องเรียน 1 เรื่อง เป็นด้านหลอกลวงต้มตุ๋น และสถิติการให้บริการข้อมูลนักท่องเที่ยว จำนวน 7,493 ครั้ง โดยแบ่งเป็น การสอบถามเส้นทางการเดินทางใน กทม./ สอบถามสถานที่ท่องเที่ยวใน กทม./ สอบถามเส้นทางการเดินทางไปต่างจังหวัด/ ขอรับแผนที่และเอกสารการท่องเที่ยวต่าง ๆ / การติดต่อหน่วยงานราชการ/ สอบถามสถานที่แลกเงิน ธนาคาร/ ให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และอื่น ๆ - จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการจุดบริการการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 มิถุนายน 2567 จำนวนรวมทั้งสิ้น 9,697 ราย โดยแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่าวชาติ 8,538 ราย และนักท่องเที่ยวไทย 1,159 ราย | |
20-08-2024 | 3.00 | - ให้บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ดูแลนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 19 สิงหาคม 2567 สถิติการให้บริการข้อมูลนักท่องเที่ยว จำนวน 7,460 ครั้ง โดยแบ่งเป็น การสอบถามเส้นทางการเดินทางใน กทม./ สอบถามสถานที่ท่องเที่ยวใน กทม./ สอบถามเส้นทางการเดินทางไปต่างจังหวัด/ ขอรับแผนที่และเอกสาร การท่องเที่ยวต่าง ๆ / การติดต่อหน่วยงานราชการ/ สอบถามสถานที่แลกเงิน ธนาคาร/ ให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และอื่น ๆ - จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการจุดบริการการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 –19 สิงหาคม 2567 จำนวนรวมทั้งสิ้น 10,220 ราย โดยแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่าวชาติ 9,305 ราย และนักท่องเที่ยวไทย 915 ราย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | วางแผนการดำเนินงาน | 10.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
2 | เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมเพื่อสร้างแนวทางความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว แลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อประสานงาน รวมถึงกำหนดช่วงเวลาในการตรวจตราพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวเพื่อความปลอดภัย | 20.00 | 30.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | ดำเนินการให้บริการช่วยเหลือ ดูแลนักท่องเที่ยวฯ รวบรวมสถิติในการให้บริการและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว | 40.00 | 70.00 | 01-12-2023 | 30-08-2024 |
4 | รวบรวมเอกสารข้อมูลที่เกี่ยวข้อง | 20.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 30-08-2024 |
5 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 100.00 | 02-09-2424 | 30-09-2424 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
28-12-2023 | 10.00 | (not set) |
12-07-2024 | 10.00 | (not set) |
12-07-2024 | 30.00 | (not set) |
23-09-2024 | 90.00 | (not set) |
25-09-2024 | 100.00 | (not set) |
12-07-2024 | 70.00 | (not set) |