รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.008.348.34

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
22-11-20240.00คำสั่งสำนักงานเขตยานนาวา ที่ 463/2567 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานติดตามและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
30-11-20248.34ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน เรื่องโคมไฟฟ้าไม่สว่าง ฝ่ายโยธา สำนักงานเขตยานนาวา ได้รับเรื่องและได้ตรวจสอบแล้วว่าอยู่ในการดูแลของการไฟฟ้านครหลวง เขตยานนาวา จึงได้ส่งเรื่องประสานการไฟฟ้าให้เข้าดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 25689.00(not set)01-01-202531-01-2025
5ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25687.00(not set)01-02-202528-02-2025
6ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 25689.00(not set)01-03-202431-03-2025
7ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 25689.00(not set)01-05-202531-05-2025
9ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 25689.00(not set)01-07-202531-07-2025
11ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 25689.00(not set)01-08-202531-08-2025
12ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 25688.00(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.