รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 5,400,000.00 | 392,100.00 | 7.26 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
02-09-2024 | 392,100.00 | ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินการตามโครงการศึกษาดูงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง จำนวน 7 โครงการแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 392,100 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามโครงการฯ โดยอยู่ระหว่างดำเนินการประกาศประกวดราคา เป็นเงิน 4,232,265 บาท | |
30-09-2024 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งได้ลงนามในสัญญาแล้ว อยู่ระหว่างรอร้านส่งของ และกันเงินไว้เบอกเหลื่อมปี | |
06-08-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการ - โครงการสัมมนา ศึกษาดูงาน จำนวน 7 โครงการ ดำเนินการเมื่อวันที่ 3-5 ส.ค. 67 อยู่ระหว่างเบิกจ่ายงบประมาณ - โครงการจัดซื้อ จัดจ้าง จำนวน 25 โครงการ(25ชุมชน) โดยแบ่งเป็นรายการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 7 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ดังนี้ 1. จัดซื้อวัสดุในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาชุมชน 2. จัดซื้อครุภัณฑ์ เพื่อใช้ในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาชุมชน 3. จัดซื้อชุดโคมไฟแอลอีดีพลังงานแสงอาทิตย์และชุดอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง 4. จ้างเหมาติดตั้งกล้องวงจรปิดพร้อมอุปกรณ์ 5. จ้างเหมาติดตั้งเครื่องขยายเสียงพร้อมอุปกรณ์ 6. จ้างเหมาติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ พร้อมอุปกรณ์ 7. จ้างเหมาซ่อมแซมทางคสล.ชุมชนริมคลองหัวหมากน้อย - โครงการไม่ได้รับการอนุมัติจากคณะอำนวยการฯ จำนวน 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขรายละเอียดเพื่อเสนอพิจารณาอีกครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 10.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
2 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 10.00 | 20.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 10.00 | 30.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
4 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 10.00 | 40.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
5 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 10.00 | 50.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
6 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 10.00 | 60.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
7 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 10.00 | 70.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 10.00 | 80.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
9 | ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา | 10.00 | 90.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
10 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ | 10.00 | 100.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-10-2023 | 10.00 | (not set) |
27-11-2023 | 10.00 | (not set) |
26-12-2023 | 80.00 | (not set) |
31-01-2024 | 10.00 | (not set) |