รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย | 127,440.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 16,830,000.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
05-03-2024 00:00:00 | 0.00 | เปิดเวทีที่ 1 แล้วเสร็จ 98 ชุมชน คงเหลือ 1 ชุมชน หลังจากนั้นจะเป็นขั้นตอนเขียนโครงการเพื่อขออนุมัติ | |
20-03-2024 00:00:00 | 0.00 | เปิดเวทีชุมชนเข้มแข็ง ครบแล้ว 99 ขุมชน | |
12-06-2024 00:00:00 | 0.00 | จากการเปิดเวที 99 ชุมชน ชุมชนเสนอโครงการ ทั้งหมด 181 โครงการ ประชุมอนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 157 โครงการ | |
28-06-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการจัดประชุมอนุมัติโครงการแล้ว 3 ครั้ง อนุมัติโครงการไปแล้ว 180 โครงการ | |
16-07-2024 00:00:00 | 0.00 | ประชุมอนุมัติโครงการครบแล้ว มีโครงการทั้งหมด 186 โครงการ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง | |
23-08-2024 00:00:00 | 0.00 | อยู่ในขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง ดำเนินการจัดซื้อด้วยวิธีการ e-bidding จำนวน 19,027,000 บาท แบ่งประเภทการจัดซื้อเป็น 13 รายการ | |
18-09-2024 00:00:00 | 0.00 | จัดทำสัญญาจัดซื้อแล้ว 6 รายการ ได้แก่ 1. จัดซื้อเก้าอี้พลาสติกมีพนักพิง 3,841 ตัว ถังรองรับมูลฝอยแบบพลาสติก ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 130 ลิตร 198 ใบ และถังรองรับมูลฝอยแบบพลาสติก ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 240 ลิตร 31 ใบ ยอดเงิน 1,438,180 บาท 2. จัดซื้อโต๊ะอเนกประสงค์ 30 ตัว บอร์ดประชาสัมพันธ์ แบบขาตั้งล้อเลื่อน 11 อัน โต๊ะพับสแตนเลสขาพับได้ 296 ตัว ยอดเงิน 1,995,000 บาท 3. จัดซื้อเต็นท์ผ้าใบทรงพีระมิด ขนาด 3x3 เมตร 5 หลัง เต็นท์ผ้าใบทรงพีระมิด ขนาด 4x4 เมตร 50 หลัง เต็นท์ผ้าใบทรงโค้ง ขนาด 4x8 เมตร 40 หลัง และเต็นท์ผ้าใบทรงโค้ง ขนาด 5x12 เมตร 1 หลัง ยอดเงิน 1,800,000 บาท 4. จัดซื้อเครื่องเสียงแบบลากจูง ขนาด 500 วัตต์ จำนวน 28 เครื่อง และเครื่องขยายเสียงตามสาย ขนาด 1,500 วัตต์ และอุปกรณ์ประกอบพร้อมติดตั้ง จำนวน 13 ชุด ยอดเงิน 2,053,000 บาท 5. จัดซื้อพัดลมอุตสาหกรรม ขนาด 24 นิ้ว 164 ตัว เครื่องวัดความดัน 4 เครื่อง เครื่องชั่งน้ำหนัก 3 เครื่อง และเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ยอดเงิน 725,550 บาท 6. จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง 14 รายการ ยอดเงิน 341,778.70 บาท |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ประชาสัมพันธ์โครงการชุมชนเข้มแข็งฯ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
2 | เปิดเวทีโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ ในชุมชน | 20.00 | 30.00 | 01-01-2024 | 31-03-2024 |
3 | ชุมชนจัดทำและรวมรวบเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสนอของบประมาณ | 20.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
4 | เสนอโครงการและพิจารณาอนุมัติโครงการ | 20.00 | 70.00 | 01-04-2024 | 31-05-2024 |
5 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง | 20.00 | 90.00 | 01-06-2024 | 31-08-2024 |
6 | สรุปและรายงานผลโครงการ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
05-03-2024 00:00:00 | 10.00 | (not set) |
05-03-2024 00:00:00 | 30.00 | (not set) |