รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10 | ชุมชน | 17.00 | 17.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-10-2023 00:00:00 | 17.00 | ลงข้อมูลขอบเขตชุมชน ในระบบการบริหารจัดการในชุมชน (Digital community) | |
22-11-2023 00:00:00 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ลงข้อมูลจุดติดตั้งถังดับเพลิงในชุมชน โดยการสแกน QR code | |
22-12-2023 00:00:00 | 0.00 | อาสาสมัครเทคโนโลยีประจำชุมชมลงข้อเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน เพื่อบันทึกข้อมูลในระบบ | |
10-02-2024 00:00:00 | 0.00 | รายงานยอดถังดับเพลิงในชุมชนพื้นที่เขตยานนาวา จำนวน 17 ชุมชน รวมจำนวนทั้งสิ้น 525 ถัง | |
29-04-2024 00:00:00 | 0.00 | ประชุมพัฒนาเครือข่ายอาสาสมัครด้านเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงสวัสดิการของประชาชนกลุ่มเปราะบาง ระดับพื้นที่เขตยานนาวาเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 และอาสาสมัครเทคโนโลยีประจำชุมชน เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ (กรณีชุมชนที่ไม่มีอาสาสมัครด้านเทคโนโลยี) ได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลกลุ่มเปราะบางในชุมชน และบันทึกในระบบเรียบร้อยแล้วจำนวน 16 ชุมชน เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 | |
20-09-2024 00:00:00 | 0.00 | วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ส่งมอบถังดับเพลิงที่ได้รับสำนักป้องกันและเบาเทาสาธาณะภัย ให้กับชุมชนคลองขวาง จำนวน 22 ถัง | |
20-09-2024 00:00:00 | 0.00 | พัฒนาชุมชนฯ ยานนาวา "เพราะว่าเราใส่ใจทุกความเดือดร้อนของประชาชนฯ" ตรวจติดตามการดำเนินงานการปรับปรุงหรือซ่อมแซมบ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ (หลังที่ 4 ชุมชนโรงสี) วันที่ 19 กันยายน 2567 นางสาวสุชัญญา กัจฉัปนันทน์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม มอบหมายเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมการดำเนินงานการปรับปรุงหรือซ่อมแซมบ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ ตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย ปีงบประมาณ (2567หลังที่ 4 ชุมชนโรงสี) โดยได้รับสนับสนุนงบประมาณจากศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | |
20-09-2024 00:00:00 | 0.00 | วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ส่งมอบถังดับเพลิงที่ได้รับสำนักป้องกันและเบาเทาสาธาณะภัย ให้ชุมชนซอยสรรค์สุข จำนวน 9 ถัง | |
20-09-2024 00:00:00 | 0.00 | วันที่ 17 กันยายน 2567 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ส่งมอบถังดับเพลิงที่ได้รับสำนักป้องกันและเบาเทาสาธาณะภัย ให้กับชุมชนเศตะพราหมณ์ จำนวน 10 ถัง | |
20-09-2024 00:00:00 | 0.00 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ร่วมกับนักสังคมสงเคราะห์ จากคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เพื่อร่วมประเมินความพร้อมของครอบครัวเด็กแรกเกิด ว่ามีความพร้อมในการรับเด็กแรกเกิดกลับมาเลี้ยงดูได้ตามมาตรฐานได้หรือไม่ เนื่องจากปัญหาด้านการใช้สารเสพติของมารดาเด็กแรกเกิดขณะตั้งครรภ์ ตลอดจนประเมินสถานะครัวเรือนด้านเศรษฐกิจ ว่ามีรายได้เพียงพอต่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดหรือไม่ ตลอดจนสภาพแวดล้อม ด้านที่อยู่อาศัยเป็นต้น | |
20-09-2024 00:00:00 | 0.00 | วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ส่งมอบถังดับเพลิงที่ได้รับสำนักป้องกันและเบาเทาสาธาณะภัย ให้กับชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา จำนวน 89 ถัง | |
20-09-2024 00:00:00 | 0.00 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ได้รับถังดับเพลิงจากสำนักป้องกันและเบาเทาสาธารณะภัย มอบให้กับชุมชน ร่วมพัฒนาเชื้อเพลิง 2 จำนวน 30 ถัง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติงบประมาณ | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ลงพื้นที่สำรวจ/รับแจ้งผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน 2.1 ประสานความช่วยเหลือเบื้องต้น/ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ขอรับการลงเคราะห์เพื่อพิจารณาอนุมัติ ครั้งที่ 1 2.2 จัดเตรียมเอกสารและจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือ ครั้งที่ 1 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | จัดทำฎีกาเบิกจ่ายงบประมาณ ครั้งที่ 1 (ผู้ขอรับการสงเคราะห์ได้รับเงินช่วยเหลือผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี) | 10.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
4 | ลงพื้นที่สำรวจ/รับแจ้งผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน .1 ประสานความช่วยเหลือเบื้องต้น/ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ขอรับการลงเคราะห์เพื่อพิจารณาอนุมัติ ครั้งที่ 2 4.2 จัดเตรียมเอกสารและจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือ ครั้งที่ 2 | 25.00 | 45.00 | 01-02-2024 | 31-03-2024 |
5 | จัดทำฎีกาเบิกจ่ายงบประมาณ ครั้งที่ 2 (ผู้ขอรับการสงเคราะห์ได้รับเงินช่วยเหลือผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี) | 10.00 | 55.00 | 01-04-2024 | 31-05-2024 |
6 | ลงพื้นที่สำรวจ/รับแจ้งผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน 6.1 ประสานความช่วยเหลือเบื้องต้น/ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ขอรับการลงเคราะห์เพื่อพิจารณาอนุมัติ ครั้งที่ 3 6.2 จัดเตรียมเอกสารและจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วย | 25.00 | 80.00 | 01-06-2024 | 31-07-2024 |
7 | จัดทำฎีกาเบิกจ่ายงบประมาณ ครั้งที่ 2 (ผู้ขอรับการสงเคราะห์ได้รับเงินช่วยเหลือผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี) | 15.00 | 95.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 |
8 | สรุปผลการดำเนินโครงการ | 5.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 00:00:00 | 5.00 | (not set) |
22-11-2023 00:00:00 | 10.00 | (not set) |
22-12-2023 00:00:00 | 20.00 | (not set) |
11-07-2024 00:00:00 | 95.00 | (not set) |
11-07-2024 00:00:00 | 100.00 | (not set) |
11-07-2024 00:00:00 | 45.00 | (not set) |
11-07-2024 00:00:00 | 55.00 | (not set) |
11-07-2024 00:00:00 | 80.00 | (not set) |