รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ | 1,300,000.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 6,541,090.00 | 3,373,100.00 | 51.57 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
14-11-2023 | 0.00 | 1/11/2566 ดำเนินการจัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ให้กับชุมชนที่มีการเปิดเวทีชาวบ้านและมีมติให้ดำเนินการจัดหาวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 44 ชุมชน | |
22-11-2023 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อตามโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ที่ได้กันเหลื่อมปีไว้เรียบร้อยแล้ว 5 รายการ | |
25-01-2024 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ตามโครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ที่ได้กันเหลื่อมปีไว้เรียบร้อยแล้ว | |
21-05-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำโครงการและสรุปจำนวนงบประมาณในแต่ละชุมชนทั้ง 51 ชุมชน | |
21-06-2024 | 0.00 | จัดทำโครงการและสรุปจำนวนงบประมาณในแต่ละชุมชนทั้ง 51 ชุมชนเรียบร้อยแล้ว ชุมชนมีความประสงค์ให้จัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 25 รายการ ซึ่งจะได้กำหนดวันจัดการประชุมคณะอนุกรรมการระดับเขตฯ โดยเร็วเพื่อสรุปวงเงินงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินการ | |
23-07-2024 | 0.00 | จัดทำโครงการและสรุปจำนวนงบประมาณในแต่ละชุมชนทั้ง 51 ชุมชน เรียบร้อยแล้วและได้จัดการประชุมคณะอนุกรรมการระดับเขตฯ เรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่าง ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรายการที่เป็นแบบเฉพาะเจาะจง | |
23-08-2024 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรายการที่เป็นแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 17 รายการ เป็นเงิน 3,373,100.-บาท อยู่ระหว่างการเบิกจ่ายเงินให้กับผู้จำหน่าย - กันเงินไว้เบิกเหลื่อมปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จำนวน 10 รายการ เป็นเงิน 3,167,990.-บาท | |
19-09-2024 | 3,373,100.00 | - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินจัดซื้อจัดจ้างในรายการที่เป็นแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 17 รายการ เป็นเงิน 3,373,100.-บาท เรียบร้อยแล้ว ในส่วนงบประมาณที่ได้กันเงินไว้เบิกเหลื่อมปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จำนวน 10 รายการ เป็นเงิน 3,167,990.-บาท ได้รับการอนุมัติให้กันเงินฯ เรียบร้อยแล้ว | |
25-12-2023 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อตามโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ที่ได้กันเหลื่อมปีไว้เรียบร้อยแล้ว 15 รายการ | |
29-04-2024 | 0.00 | ดำเนินการเปิดเวทีประชาคมตามโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เรียบร้อยแล้ว จำนวน 44 ชุมชน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุและครุภัณฑ์ จำนวน 23 รายการให้กับชุมชนที่ผ่านการเปิดเวทีชาวบ้านและมีมติให้ดำเนินการจัดหาวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 44 ชุมชน | 30.00 | 30.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
1 | จัดประชุมชี้แจงแนวทางการใช้จ่ายงบประมาณตามโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้กับประชาชนโดยการเปิดเวทีประชาคม ให้แล้วเสร็จทั้ง 51 ชุมชน | 20.00 | 20.00 | 01-02-2424 | 30-04-2424 |
2 | จัดทำโครงการตามความประสงค์ของชุมชนที่ได้เปิดเวทีประชาคมไปแล้ว เพื่อเสนอขออนุมัติงบประมาณ | 20.00 | 40.00 | 01-05-2324 | 30-06-2024 |
3 | ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณที่ได้กันเหลื่อมปีไว้ ให้กับผู้จำหน่ายสินค้า | 40.00 | 100.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
3 | จัดประชุมคณะกรรมการอำนวยการระดับเขต เพื่อพิจารณาเหตุผลความจำเป็นของการจัดทำโครงการ | 10.00 | 50.00 | 01-07-2024 | 15-07-2024 |
4 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุและครุภัณฑ์และส่งมอบตามโครงการให้กับชุมชนที่ผ่านการเปิดเวทีประชาคมและมีมติให้ดำเนินการจัดหาวัสดุครุภัณฑ์ได้ | 30.00 | 80.00 | 16-07-2424 | 31-08-2424 |
5 | ดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณให้กับผู้ประกอบการ | 20.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
22-11-2023 | 0.00 | (not set) |
01-11-2023 | 0.00 | (not set) |
25-12-2023 | 0.00 | (not set) |
25-01-2024 | 0.00 | (not set) |
29-04-2024 | 30.00 | (not set) |
21-05-2024 | 40.00 | (not set) |
21-06-2024 | 40.00 | (not set) |
23-07-2024 | 80.00 | (not set) |
23-08-2024 | 80.00 | (not set) |
19-09-2024 | 100.00 | (not set) |