รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-3 of 3 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 4.4.1.2 : สิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ได้รับการปรับปรุง | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
- | OKR 1.1.11 Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | เส้นทาง | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
- | J สนย. (1.3.2) ระดับความสำเร็จของโครงการนำร่องทางเดินเท้าแบบมีหลังคาคลุม (Covered walkway) บนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึง สกายวอล์คช่องนนทรี | ระดับ | 5.00 | 1.00 | 20.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
04-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างประชุมร่วมกับหน่วยงานสาธารณูปโภค (การไฟฟ้า ประปา TOT) ก่อนดำเนินการ เพื่อรวมแบบใต้ทางเท้า | |
27-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ | |
30-11-2023 | 1.00 | เก็บข้อมูล สำรวจลงพื้นที่ พร้อมประสานงานหน่วยงานสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องในบริเวณพื้นที่ | |
29-01-2024 | 0.00 | - ประชุมเตรียมความพร้อมร่วมกับหน่วยงานสาธารณูปโภค วันที่ 31 ตุลาคม 2566 - ลงพื้นที่สำรวจ แผนการรื้อถอนทางเท้า วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 - อยู่ระหว่างเก็บข้อมูล รวบรวมข้อมูล พิจารณาข้อมูลจากที่ปรึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศึกษาความเหมาะสมการจัดทำทางเดินเท้า | |
03-03-2024 | 0.00 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง โครงการนำร่องทางเดินเท้าแบบมีหลังคาคลุม (Covered walkway) บนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึง สกายวอล์คช่องนนทรี | |
27-12-2023 | 0.00 | ที่ปรึกษาส่งผลสำรวจพื้นที่ วิเคราะห์และรายงานการมีส่วนร่วมของประชาชน ประสานหน่วยงานสาธารณูปโภคเพื่อตรวจสอบปัญหาอุปสรรคระหว่างงานโครงสร้างหลังคาคลุมกับงานระบบสาธารณูปโภคใต้ดิน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำแผน/เห็นชอบประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ที่ปรึกษาส่งผลสำรวจพื้นที่ วิเคราะห์และรายงานการมีส่วนร่วมของประชาชน | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 5.00 | 15.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
4 | จัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 10.00 | 25.00 | 01-02-2024 | 07-05-2024 |
5 | เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 5.00 | 30.00 | 08-05-2024 | 10-05-2024 |
6 | แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง | 5.00 | 35.00 | 13-05-2024 | 15-05-2024 |
7 | จัดทำราคากลาง | 15.00 | 50.00 | 16-05-2024 | 27-05-2024 |
8 | ตรวจสอบราคากลาง เห็นชอบราคากลาง | 5.00 | 55.00 | 28-05-2024 | 07-07-2024 |
9 | เห็นชอบประกวดราคาจ้าง / เผยแพร่ร่าง | 5.00 | 60.00 | 08-07-2024 | 23-07-2024 |
10 | รับเอกสารประกวดราคาจ้าง / เสนอราคา | 10.00 | 70.00 | 24-07-2024 | 09-08-2024 |
11 | คกก.พิจารณาผลฯ ตรวจสอบเอกสาร | 10.00 | 80.00 | 13-08-2024 | 16-08-2024 |
12 | อนุมัติจ้าง / ประกาศผู้ชนะ / ระยะอุทธรณ์ | 10.00 | 90.00 | 19-08-2424 | 23-08-2424 |
13 | ผู้ชนะการเสนอราคาจัดทำใบบัญชีรายการก่อสร้างและหนังสือค้ำประกันสัญญา | 5.00 | 95.00 | 26-08-2024 | 06-09-2024 |
14 | จัดทำร่างสัญญา / ลงนามสัญญา | 5.00 | 100.00 | 09-09-2024 | 20-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
26-10-2023 | 5.00 | (not set) |
25-01-2024 | 15.00 | (not set) |
31-05-2024 | 50.00 | (not set) |
02-08-2024 | 60.00 | (not set) |
26-08-2024 | 90.00 | (not set) |
19-09-2024 | 100.00 | (not set) |
27-12-2023 | 10.00 | (not set) |