รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 1.5.2.4 : ตัวอย่างอาหารที่ได้รับการสุ่มตรวจไม่พบการปนเปื้อนเชื้อโรคและสารพิษ และในกรณีที่พบการปนเปื้อนได้รับการแก้ไขร้อยละ100.00510.00510.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
19-06-202415.00ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ได้ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 151 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 1121 ตัวอย่าง
19-06-202450.00ประจำเดือน เมษายน 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 80 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 692 ตัวอย่าง 2.ดำเนินการจัดซื้อตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์ทางด้านเคมีและจุลชีววิทยา จำนวน 227 ตัวอย่าง 3.เก็บตัวอย่างอาหารส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ
19-06-202470.00ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 124 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 868 ตัวอย่าง 2.เก็บตัวอย่างอาหารส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ
31-10-20235.00ประจำเดือน ตุลาคม 2566 ได้ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 56 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 507 ตัวอย่าง
19-06-202420.00ประจำเดือน ธันวาคม 2566 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 56 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 507 ตัวอย่าง 2.ดำเนินการจัดซื้อตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์ทางด้านเคมีและจุลชีววิทยา จำนวน 200 ตัวอย่าง
04-09-202490.00ประจำเดือน สิงหาคม 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 121 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 716 ตัวอย่าง 2.เก็บตัวอย่างอาหารส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ
04-09-202485.00ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 119 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 723 ตัวอย่าง 2.เก็บตัวอย่างอาหารส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ
19-06-202440.00ประจำเดือน มีนาคม 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 127 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 817 ตัวอย่าง 2.ดำเนินการจัดซื้อตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์ทางด้านเคมีและจุลชีววิทยา จำนวน 596 ตัวอย่าง 3.เก็บตัวอย่างอาหารส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ
19-06-202425.00ประจำเดือน มกราคม 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 143 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 845 ตัวอย่าง 2.ดำเนินการจัดซื้อตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์ทางด้านเคมีและจุลชีววิทยา จำนวน 150 ตัวอย่าง
19-06-202430.00ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 97 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 581 ตัวอย่าง 2.ดำเนินการจัดซื้อตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์ทางด้านเคมีและจุลชีววิทยา จำนวน 160 ตัวอย่าง 3.เก็บตัวอย่างอาหารเพื่อส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ
04-09-202480.00ประจำเดือน มิถุนายน 2567 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ และเก็บตัวอย่างอาหาร เพื่อตรวจประเมินสุขลักษณะทางด้านกายภาพของสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร จำนวน 108 แห่ง / สุ่มตรวจคุณภาพอาหาร จำนวน 590 ตัวอย่าง 2.เก็บตัวอย่างอาหารส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงและรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน5.005.0020-09-202312-10-2023
2จัดทำคำสั่งให้ข้าราชการเข้าร่วมโครงการ5.0010.0016-10-202320-10-2023
3ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0015.0023-10-202331-10-2023
4ดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติงานค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ 15.0030.0015-11-202330-04-2024
5ดำเนินการตามแผนปฏิบัติงานค่าตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข 15.0045.0001-03-202430-04-2024
6ดำเนินการจัดซื้อตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์ทางด้านเคมีและจุลชีววิทยา15.0060.0001-12-202331-07-2024
7เก็บตัวอย่างอาหาร ส่งตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ10.0070.0001-01-202431-07-2024
8ดำเนินการจัดกิจกรรมการพัฒนาตลาดสะอาดได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย10.0080.0001-02-202431-05-2024
9กิจกรรมเครือข่ายงานสุขาภิบาลอาหารในโรงเรียนพื้นที่เขตจตุจักร10.0090.0001-02-202431-05-2024
10รายงานผลเสนอผู้บริหารและผู้อำนวยการสำนักอนามัย10.00100.0015-08-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.