รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 14,280,000.00 | 896,749.00 | 6.28 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-10-2023 | 0.00 | 0 | |
31-01-2024 | 0.00 | จัดประชุมเจ้าหน้าที่แล้ว เตรียมจัดตั้งคณะกรรมการอำนวยการจัดทำแผนพัฒนาชุมชนฯ | |
31-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างลงพื้นที่เปิดเวทีชาวบ้าน ขณะนี้ลงพื้นที่แล้ว 18 ชุมชน | |
29-02-2024 | 0.00 | เตรียมลงพื้นที่เปิดเวทีฯ | |
30-04-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างลงพื้นที่เปิดเวทีชาวบ้าน ขณะนี้ลงพื้นที่แล้ว 81 ชุมชน | |
31-05-2024 | 0.00 | ลงพื้นที่เปิดเวทีชาวบ้านแล้ว 83 ชุมชน อีก 1 ชุมชน รอหารือการเป็นชุมชนกับสำนักพัฒนาสังคม และอยู่ในช่วงเขียนโครงการ | |
28-08-2024 | 0.00 | อยู่ในขั้นตอนการจัดซื้อ-จัดจ้าง | |
28-06-2024 | 0.00 | จัดประชุมโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 27 มิถุยายน 2567 จำนวน 24 ชุมชน 24 โครงการ | |
30-07-2024 | 0.00 | จัดประชุมโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม 2567 จำนวน 57 ชุมชน 57 โครงการ สรุปข้อมูล 84 ชุมชน ดำเนินโครงการ 81 ชุมชน ไม่รับงบประมาณ 2 ชุมชน ไม่เข้าเกณฑ์รับงบประมาณเนื่องจากเป็นนิติบุคคล 1 ชุมชน | |
27-09-2024 | 896,749.00 | เบิกจ่ายแล้ว 1. กิจกรรมอบรม สัมนาและศึกษาดูงาน 233,420 บาท 2. จ้างเหมาลอกท่อระบายน้ำ และซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ 332,792 บาท 3. จัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ 160,400 บาท 4. จัดซื้อเครื่องเล่นเด็ก เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและครุภัณฑ์กีฬา 170,200 บาท อยู่ระหว่างกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างแบบ e-biddings 1. จ้างเหมาซ่อมแซมผิวจราจรด้วยแอสฟัลท์คอนกรีต จำนวน 3 ชุมชน 600,000 บาท 2. จัดซื้อหินคลุก จำนวน 24 ชุมชน ดินลูกรัง จำนวน 2 ชุมชน ยางมะตอยสำเร็จรูปพร้อมน้ำยาประสาน จำนวน 15 ชุมชน และจัดซื้อวัสดุซ่อมแซมสะพานและลานอเนกประสงค์ จำนวน 2 ชุมชน 5,407,150 บาท 3. จัดซื้อพร้อมติดตั้งเสาไฟฟ้าโซล่าเซลล์ จำนวน 10 ชุมชนและโคมไฟฟ้าโซล่าเซลล์ จำนวน 4 ชุมชน 1,263,640 บาท 4. จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 28 ชุมชนและเครื่องปริ้นเตอร์ จำนวน 30 ชุมชน 683,000 บาท 5. จัดซื้อครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว จำนวน 33 ชุมชน (เครื่องตัดหญ้า) 1,149,500 บาท 6. จัดซื้อพร้อมติดตั้งระบบเสียงตามสาย จำนวน 9 ชุมชน อุปกรณ์เสียงตามสาย จำนวน 3 ชุมชน และเครื่องขยายเสียงแบบมีลำโพงในตัว จำนวน 36 ชุมชน 2,589,500 บาท 7. จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 45 ชุมชน และวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 ชุมชน 2,204,940 บาท 8. จัดซื้อครุภัณฑ์งานช่าง จำนวน 6 ชุมชน อุปกรณ์งานช่าง จำนวน 1 ชุมชน อุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 2 ชุมชน ครุภัณฑ์การเกษตร จำนวน 7 ชุมชน อุปกรณ์การเกษตร จำนวน 6 ชุมชน และเต็นท์โครงเหล็กหลังคาผ้าใบ ขนาด 4*8 เมตร จำนวน 2 ชุมชน 862,245 บาท |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำแผนงานโครงการ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | จัดประชุมวางแผนการดำเนินงาน | 20.00 | 30.00 | 01-11-2323 | 31-01-2324 |
3 | ประชาสัมพันธ์โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | 30.00 | 60.00 | 01-01-2424 | 30-04-2424 |
4 | จัดประชุมโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 1 | 10.00 | 70.00 | 01-01-2424 | 30-06-2424 |
5 | จัดประชุมโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 2 | 10.00 | 80.00 | 01-07-2424 | 31-07-2424 |
6 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง | 10.00 | 90.00 | 27-06-2024 | 20-09-2024 |
7 | รายงานผลการดำเนินการ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-10-2023 | 10.00 | (not set) |
31-01-2024 | 30.00 | (not set) |
28-06-2024 | 70.00 | (not set) |
30-07-2024 | 80.00 | (not set) |
26-09-2024 | 90.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |
30-04-2024 | 60.00 | (not set) |