รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,174.141,174.14

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-10-202399.38ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 9,679 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,619 เรื่อง คิดเป็น 99.38
30-11-202399.41เดือนพฤศจิกายน จำนวน 8,282 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,233 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.41
25-12-202379.75เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 10,562 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,423 คำขอ คิดเป็นร้อยละ
28-02-202499.44เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 10,062 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,006 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.44
25-01-202499.48เดือนมกราคม 2567 จำนวน 9,084 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 คำขอ คิดเป็นร้อยละ
27-03-202499.44ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10062 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10006 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 56 เรื่อง
05-06-202499.66เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 11,064 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 11,026 คำขอ ร้อยละ 99.66
30-06-202499.64เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64
31-07-202499.51เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 10,354 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,304 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51
31-08-202499.48เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,084 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.48
30-09-202499.51เดือนกันยายน 2567 จำนวน 9,807 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,759 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51
30-04-202499.44เดือนเมษายน 2567 จำนวน 8,398 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,351 คำขอ ร้อยละ 99.44
19-06-20240.00เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0020.0001-01-232331-01-2424
5การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0090.0001-08-202429-08-2024
12การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20235.00(not set)
30-11-202310.00(not set)
28-12-202315.00(not set)
30-06-202420.00(not set)
30-06-202430.00(not set)
30-06-202440.00(not set)
30-06-202450.00(not set)
31-08-202460.00(not set)
31-08-202470.00(not set)
31-08-202480.00(not set)
31-08-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)