รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สปท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของการรับเรื่องร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรของกรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
14-03-2024 00:00:000.00- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการในการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรร้อยละ 60 - เรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือ ได้รับการรับเรื่องเข้าสู่ระบบ จำนวน 13 เรื่อง ส่งต่อไปยังเขต 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 กลางปี ระดับ 3
14-03-2024 00:00:000.00- มีระบบการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนนและบัตรบน Website ของสำนักงานปกครองและทะเบียน
14-03-2024 00:00:000.00- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านทะเบียนและบัตรร้อยละ 80 - เรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือ ได้รับการรับเรื่องเข้าสู่ระบบ และส่งต่อไปยังสำนักงานเขตที่เกี่ยวข้องได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
09-09-2024 00:00:005.00- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียน และบัตรร้อยละ 100 - เรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือ ได้รับการรับเรื่องเข้าสู่ระบบ และส่งต่อไปยังสำนักงานเขต ที่เกี่ยวข้องได้ร้อยละ 100 - มีคู่มือแนวทางการแก้ไขปัญหาด้านการทะเบียนและบัตร - มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ - ผู้ร้องทุกข์มีความพึงพอใจระดับมากถึงมากที่สุดต่อการให้บริการระบบการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรบน Website ของสำนักงานปกครองและทะเบียนร้อยละ 97.33

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1- มีแผนงาน/แนวทางปฏิบัติ ในการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือ ด้านการทะเบียนและบัตร - ประชาสัมพันธ์การให้บริการให้สำนักงานเขต หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ20.0020.0001-10-202330-11-2023
1เสนอขออนุมัติแผนงานและกำหนดแนวปฏิบัติ ในการรับเรื่องร้องทุกข์หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน10.0010.0001-11-202330-11-2023
2ประชาสัมพันธ์แผนงานและการให้บริการไปยังสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0020.0001-11-202330-11-2023
2- มีระบบการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรบน Website ของสำนักงานปกครองและทะเบียน 20.0040.0001-12-202331-01-2024
3- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียน และบัตรร้อยละ 60 - เรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือ ได้รับการรับเรื่องเข้าสู่ระบบ และส่งต่อไปยังสำนักงานเขต ที่เกี่ยวข้องได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 6020.0060.0001-02-202431-03-2024
3จัดทำระบบรับเรื่องร้องทุกข์หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรประชาชนบน Website ของสำนักงานปกครองและทะเบียน20.0040.0001-11-202330-11-2023
4- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการรับเรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียน และบัตรร้อยละ 80 - เรื่องร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือ ได้รับการรับเรื่องเข้าสู่ระบบ และส่งต่อไปยังสำนักงานเขต ที่เกี่ยวข้องได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 8020.0080.0001-04-202431-05-2024
4จัดทำคู่มือหรือสรุปแนวทางการแก้ไขปัญหาด้านการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน20.0060.0001-12-202331-12-2023
5นำเรื่องร้องทุกข์หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรที่แจ้งผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เข้าสู่ระบบงานสารบรรณของสำนักงานปกครองและทะเบียน10.0070.0001-12-232331-08-2424
6มอบหมายกลุ่มงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาและประสานสำนักงานเขตหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการอำนาจหน้าที่10.0080.0001-12-232331-08-2324
7จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ20.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
15-01-2024 00:00:0020.00(not set)
19-03-2024 00:00:0010.00(not set)
19-03-2024 00:00:0020.00(not set)
19-03-2024 00:00:0040.00(not set)
19-03-2024 00:00:0060.00(not set)
19-03-2024 00:00:0070.00(not set)
19-03-2024 00:00:0080.00(not set)
19-03-2024 00:00:00100.00(not set)
15-03-2024 00:00:0040.00(not set)
15-03-2024 00:00:0060.00(not set)
15-03-2024 00:00:0080.00(not set)