รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00702.39936.52

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-01-202473.681 ต.ค. 66 – 25 ม.ค. 67 เรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue จำนวน 1,284 เรื่อง รอรับเรื่อง จำนวน 2 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 90 เรื่อง ศึกษาปัญหา จำนวน 5 เรื่อง ของบประมาณ จำนวน 14 เรื่อง ขั้นตอนตามกฎหมาย จำนวน 19 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 946 เรื่อ
29-02-202476.911 ต.ค. 66 – 28 ก.พ. 67 เรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue จำนวน 1,637 เรื่อง รอรับเรื่อง จำนวน 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 103 เรื่อง ศึกษาปัญหา จำนวน 8 เรื่อง ของบประมาณ จำนวน 9 เรื่อง ขั้นตอนตามกฎหมาย จำนวน 26 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 1,259 เรื
26-03-202479.611 ต.ค. 66 – 25 มี.ค. 67 เรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue จำนวน 1,861 เรื่อง รอรับเรื่อง จำนวน 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 60 เรื่อง ส่งต่อ 234 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 1,502 เรื่อง
29-04-202478.441 ต.ค. 66 – 29 เม.ย. 67 เรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue จำนวน 2,118 เรื่อง รอรับเรื่อง จำนวน 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 93 เรื่อง ส่งต่อ 288 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 1,663 เรื่อง
26-05-202475.00เรื่องที่แจ้งทั้งหมด 8,693 เรื่อง กำลังดำเนินการ 150 เรื่อง ศึกษาปัญหา 20 เรื่อง ของบประมาณ 70 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 66 เรื่อง เสร็จสิ้น 7,516 เรื่อง ส่งต่อ (ใหม่) 802 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 66 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง
01-07-202475.00เรื่องแจ้งทั้งหมด 9,225 เรื่อง กำลังดำเนินการ 116 เรื่อง ศึกษาปัญหา 20 เรื่อง ของบประมาณ 74 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 99 เรื่อง เสร็จสิ้น 7,933 เรื่อง ส่งต่อ (ใหม่) 902 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 69 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2,294 เรื่อง
31-07-202475.00เรื่องแจ้งทั้งหมด 9,519 เรื่อง กำลังดำเนินการ 106 เรื่อง ศึกษาปัญหา 31 เรื่อง ของบประมาณ 75 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 105 เรื่อง เสร็จสิ้น 8,089 เรื่อง ส่งต่อ (ใหม่) 1,030 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 73 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2,343 เรื่อง ความสำเร็จ 94.78%
26-09-202475.00เรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ทั้งหมด ณ วันที่ 26 กันยายน 2567 จำนวน 110,413 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 127 เรื่อง ศึกษาปัญหา 27 เรื่อง ของบประมาณ 40 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 110 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 8,442 เรื่อง ส่งต่อ (ใหม่) 1,207 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 83 เรื่อง ติดตามเรื่อง 0 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2,583 เรื่อง ความสำเร็จร้อยละ 95.37%
24-11-202312.50สถานะการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ตั้งแต่ 1 ต.ค. - 24 พ.ย. 66 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนฯ 582 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 332 เรื่อง กำลังดำเนินการ 56 เรื่อง ส่งต่อ 194 เรื่อง
25-12-20236.25สถานะการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ตั้งแต่ 1 - 25 ธ.ค. 66 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนฯ 274 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 101 เรื่อง กำลังดำเนินการ 86 เรื่อง ส่งต่อ 73 เรื่อง
26-08-202475.00เรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ทั้งหมด ณ วันที่ 26 สิงหาคม 2567 จำนวน 9,970 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 147 เรื่อง ศึกษาปัญหา 27 เรื่อง ของบประมาณ 50 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 108 เรื่อง ส่งต่อ 234 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 8,442 เรื่อง ส่งต่อ (ใหม่) 1,108 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 77 เรื่อง ติดตามเรื่อง 5 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2,439 เรื่อง ความสำเร็จร้อยละ 94.59%
03-10-20240.00สำนักงานเขตสะพานสูง รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด “ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร” ตามหนังสือสำนักงานเขตสะพานสูง ที่ กท 8101/3990 ลงวันที่ 17 กันยายน 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนตุลาคม 25668.498.4901-10-202331-10-2023
2แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนพฤศจิกายน 25668.2216.7101-11-202330-11-2023
3แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนธันวาคม 25668.4925.2101-12-202331-12-2023
4แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนมกราคม 25678.4933.7001-01-202431-01-2024
5แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนกุมภาพันธ์ 25677.6741.3701-02-202429-02-2024
6แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนมีนาคม 25678.4949.8601-03-202431-03-2024
7แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนเมษายน 25678.2258.0801-04-202430-04-2024
8แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนพฤษภาคม 25678.4966.5801-05-202431-05-2024
9แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนมิถุนายน 25678.2274.7901-06-202430-06-2024
10แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนกรกฎาคม 25678.4983.2901-07-202331-07-2024
11แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนสิงหาคม 25678.4991.7801-08-202431-08-2024
12แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสะพานสูงผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ เดือนกันยายน 25678.24100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-20238.49(not set)
25-12-202325.21(not set)
25-01-202433.70(not set)
06-03-202441.37(not set)
26-03-202449.86(not set)
05-07-202466.58(not set)
05-07-202458.08(not set)
27-08-202483.29(not set)
27-08-202491.78(not set)
30-09-2024100.00(not set)
24-11-202316.71(not set)
05-07-202474.79(not set)