รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ75.00460.00613.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
29-10-20230.00ผลดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือนตุลาคม 2566 (ข้อมูล ณ วันที่ 25 ต.ค. 2566) มีรายละเอียดดังนี้ จำนวนเรื่องทั้งหมด 267 กำลังดำเนินการ 25 เสร็จสิ้น 139 ส่งต่อใหม่ 102 ไม่เกี่ยวข้อง 1
30-11-20230.00ข้อมูล 1-30 พฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องทั้งหมด 424 กำลังดำเนินการ 37 เสร็จสิ้น 232 ส่งต่อใหม่ 149 ไม่เกี่ยวข้อง 6
31-12-20230.00จำนวนเรื่องทั้งหมด 300 กำลังดำเนินการ 18 เสร็จสิ้น 183 ส่งต่อใหม่ 91 ไม่เกี่ยวข้อง 8
26-01-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล
28-02-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล
31-03-20240.00ข้อมูลรายงานจำนวนเรื่องการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากระบบ https://bangkok.traffy.in.th/ พบว่า สำนักงานเขตทวีวัฒน มีสถิติการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น จำนวน 4,595 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77 (ข้อมูล ณ วันที่ 3 เมษายน 2567)
30-04-20240.00ข้อมูลรายงานจำนวนเรื่องการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากระบบ https://bangkok.traffy.in.th/ พบว่า สำนักงานเขตทวีวัฒนา มีสถิติการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น จำนวน 4,757 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77 (ข้อมูล ณ วันที่ 30 เมษายน 2567)
23-05-202478.00 ข้อมูลรายงานจำนวนเรื่องการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากระบบ https://bangkok.traffy.in.th/ พบว่า สำนักงานเขตทวีวัฒนา มีสถิติการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น จำนวน 4,939 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 78 (ข้อมูล ณ วันที่ 23 พฤษภาคม 2567)
24-07-202479.00จำนวนเรื่องการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากระบบ https://bangkok.traffy.in.th/ พบว่า สำนักงานเขตทวีวัฒนา มีสถิติการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น จำนวน 5,315 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 79 (ข้อมูล ณ วันที่ 24 กรกฎาคม 2567)
30-06-202478.00ข้อมูลรายงานจำนวนเรื่องการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากระบบ https://bangkok.traffy.in.th/ พบว่า สำนักงานเขตทวีวัฒนา มีสถิติการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น จำนวน 5,157 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 78 (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2567)
30-08-202475.00ข้อมูลรายงานจำนวนเรื่องการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากระบบ https://bangkok.traffy.in.th/ พบว่า สำนักงานเขตทวีวัฒนา มีสถิติการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น จำนวน 5,575 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 78 (ข้อมูล ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2567)
07-08-202475.00จำนวนเรื่องการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากระบบ https://bangkok.traffy.in.th/ พบว่า สำนักงานเขตทวีวัฒนา มีสถิติการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น จำนวน 5,399 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 79 (ข้อมูล ณ วันที่ 7 สิงหาคม 2567)
30-09-202475.00สรุปผลการดำเนินงานตามเป้าหมาย - เรื่องร้องเรียนทั้งหมด (24 ประเภท) จำนวน 7,294 เรื่อง - เรื่องที่เรียนที่สำนักงานเขตแก้ไขสำเร็จ จำนวน 5,705 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน คิดเป็นร้อยละ 78.21 ซึ่งสูงกว่าค่าเป้าหมายที่กำหนด คือ แก้ไขปัญหาได้ร้อยละ 75 ขึ้นไป ทั้งนี้ เมื่อเทียบเกณฑ์ความสำเร็จ 5 ระดับ สำนักงานเขตทวีวัฒนามีผลการดำเนินงาน อยู่ในระดับที่ 5 ร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue5.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue5.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue5.0015.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue5.0010.0001-01-202431-01-2023
5ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.0030.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.0040.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.0050.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.0060.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.0070.0001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.0080.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.0090.0001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-10-20235.00(not set)
30-11-202310.00(not set)
31-12-202315.00(not set)
26-01-202410.00(not set)
31-03-20240.00(not set)
31-03-202440.00(not set)
30-04-202450.00(not set)
30-06-202470.00(not set)
26-07-202480.00(not set)
30-09-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
29-10-20235.00(not set)
23-05-202460.00(not set)