รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 93.00 | 124.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
01-11-2023 | 0.00 | เดือนตุลาคม 2566 - เรื่องร้องเรียน 376 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 62 เรื่อง - เสร็จสิ้น 62 เรื่อง | |
27-11-2023 | 0.00 | เดือนพฤศจิกายน 2566 - เรื่องร้องเรียน 521 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 16 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 120 เรื่อง - เสร็จสิ้น 372 เรื่อง | |
11-01-2024 | 0.00 | เดือนธันวาคม 2566 - เรื่องร้องเรียน 373 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 13 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 107 เรื่อง - เสร็จสิ้น 241 เรื่อง | |
28-02-2024 | 0.00 | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - เรื่องร้องเรียน 340 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 26 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 85 เรื่อง - เสร็จสิ้น 222 เรื่อง | |
03-05-2024 | 0.00 | เดือนเมษายน 2567 - เรื่องร้องเรียน 415 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 78 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 61 เรื่อง - เสร็จสิ้น 265 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63.86 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.11 คะแนน | |
03-05-2024 | 0.00 | เดือนมีนาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 461 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 46 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 86 เรื่อง - เสร็จสิ้น 319 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.20 | |
05-08-2024 | 0.00 | เดือนกรกฎาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 569 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 94 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 132 เรื่อง - เสร็จสิ้น 302 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.31 คะแนน | |
03-07-2024 | 0.00 | เดือนมิถุนายน 2567 - เรื่องร้องเรียน 495 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 77 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 113 เรื่อง - เสร็จสิ้น 265 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 53.54 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.22 คะแนน | |
09-09-2024 | 93.00 | เดือนสิงหาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 804 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 121 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 176 เรื่อง - เสร็จสิ้น 446 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.25 คะแนน | |
05-06-2024 | 0.00 | เดือนพฤษภาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 537 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 66 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 69 เรื่อง - เสร็จสิ้น 364 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 72 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.10 คะแนน | |
05-02-2024 | 0.00 | เดือนมกราคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 405 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 42 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 80 เรื่อง - เสร็จสิ้น 271 เรื่อง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | รับเรื่องร้องเรียน ดำเนินการแก้ไข รายงานผลในระบบ สรุปผลรายเดือนตุลาคม 2566 | 8.00 | 8.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 23.00 | 31.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 23.00 | 54.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | รายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 23.00 | 77.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | จัดทำสรุปรายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ให้สำนักงานเลขานุการผว.กทม.และปลัดกรุงเทพมหานครทุกเดือน | 23.00 | 100.00 | 01-10-2023 | 31-10-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 8.00 | (not set) |
31-10-2023 | 8.00 | (not set) |
04-03-2024 | 31.00 | (not set) |
09-09-2024 | 54.00 | (not set) |
09-09-2024 | 77.00 | (not set) |
09-09-2024 | 100.00 | (not set) |