รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.0093.00124.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
01-11-2023 00:00:000.00เดือนตุลาคม 2566 - เรื่องร้องเรียน 376 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 62 เรื่อง - เสร็จสิ้น 62 เรื่อง
27-11-2023 00:00:000.00เดือนพฤศจิกายน 2566 - เรื่องร้องเรียน 521 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 16 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 120 เรื่อง - เสร็จสิ้น 372 เรื่อง
11-01-2024 00:00:000.00เดือนธันวาคม 2566 - เรื่องร้องเรียน 373 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 13 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 107 เรื่อง - เสร็จสิ้น 241 เรื่อง
05-02-2024 00:00:000.00เดือนมกราคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 405 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 42 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 80 เรื่อง - เสร็จสิ้น 271 เรื่อง
28-02-2024 00:00:000.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - เรื่องร้องเรียน 340 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 26 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 85 เรื่อง - เสร็จสิ้น 222 เรื่อง
03-05-2024 00:00:000.00เดือนเมษายน 2567 - เรื่องร้องเรียน 415 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 78 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 61 เรื่อง - เสร็จสิ้น 265 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63.86 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.11 คะแนน
03-05-2024 00:00:000.00เดือนมีนาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 461 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 46 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 86 เรื่อง - เสร็จสิ้น 319 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.20
05-06-2024 00:00:000.00เดือนพฤษภาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 537 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 66 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 69 เรื่อง - เสร็จสิ้น 364 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 72 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.10 คะแนน
03-07-2024 00:00:000.00เดือนมิถุนายน 2567 - เรื่องร้องเรียน 495 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 77 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 113 เรื่อง - เสร็จสิ้น 265 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 53.54 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.22 คะแนน
05-08-2024 00:00:000.00เดือนกรกฎาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 569 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 94 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 132 เรื่อง - เสร็จสิ้น 302 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.31 คะแนน
09-09-2024 00:00:0093.00เดือนสิงหาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 804 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 121 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 176 เรื่อง - เสร็จสิ้น 446 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.25 คะแนน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียน ดำเนินการแก้ไข รายงานผลในระบบ สรุปผลรายเดือนตุลาคม 25668.008.0001-10-202331-10-2023
2รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue23.0031.0001-10-202330-09-2024
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue23.0054.0001-10-202330-09-2024
4รายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue23.0077.0001-10-202330-09-2024
5จัดทำสรุปรายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ให้สำนักงานเลขานุการผว.กทม.และปลัดกรุงเทพมหานครทุกเดือน23.00100.0001-10-202331-10-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:008.00(not set)
31-10-2023 00:00:008.00(not set)
04-03-2024 00:00:0031.00(not set)
09-09-2024 00:00:0054.00(not set)
09-09-2024 00:00:0077.00(not set)
09-09-2024 00:00:00100.00(not set)