รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
21-12-20230.00สำนักเทศกิจได้จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ตามคำสั่งสำนักเทศกิจ ที่ 127/2566 ลงวันที่ 18 ธ.ค. 2566 และได้ส่งสำเนาคำสั่งฯ พร้อมขอใช้ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ เรียบร้อยแล้ว
29-11-20230.00อยู่ระหว่างศึกษาแนวทางการดำเนินงานตามคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการฯ องค์ประกอบที่ 3
22-01-20240.00อยู่ระหว่างรอรายละเอียดตัวชี้วัด 3.1 ที่สยป. จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
20-02-20240.00สำนักยุทธศาสตร์และประะเมินผล จัดประชุมชี้แจงตัวชี้วัดที่ 3.1 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 และสำนักเทศกิจกำหนดจัดประชุมทุกส่วนราชการเพื่อชี้แจงการดำเนินการตามตัวชี้วัดดังกล่าวในวันที่ 8 มีนาคม 2567
24-06-20240.00 ความก้าวหน้าเพิ่มเติม ณ วันที่ 24 มิ.ย. 67 สามารถดำเนินการได้ร้อยละ 100 จำนวน 7 ระบบ จัดอยู่ในระดับความสำเร็จ ระดับที่ 5
19-07-20240.00ณ วันที่ 19 ก.ค. 67 สามารถดำเนินการได้ร้อยละ 100 จำนวน 7 ระบบ จัดอยู่ในระดับความสำเร็จ ระดับที่ 5
21-08-20240.00ณ วันที่ 20 ส.ค. 67 สามารถดำเนินการได้ร้อยละ 100 จำนวน 7 ระบบ จัดอยู่ในระดับความสำเร็จ ระดับที่ 5
19-09-20240.00ณ วันที่ 18 ก.ย. 67 สามารถดำเนินการได้ร้อยละ 100 จำนวน 8 ระบบ จัดอยู่ในระดับความสำเร็จ ระดับที่ 5
23-09-20245.00ณ วันที่ 20 ก.ย. 67 สามารถดำเนินการได้ร้อยละ 100 จำนวน 8 ระบบ จัดอยู่ในระดับความสำเร็จ ระดับที่ 5
01-03-20240.00สำนักเทศกิจจัดทำและเผยแพร่ประกาศหน่วยงาน เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เรียบร้อยแล้ว (ใช้มาจนถึงปัจจุบันเนื่องจากเป็นช่องทางเดิมตามที่ได้ประกาศไว้)
19-03-20240.00สำนักเทศกิจจัดประชุมทุกส่วนราชการเพื่อชี้แจงการดำเนินการตามตัวชี้วัดดังกล่าวในวันที่ 8 มีนาคม 2567 แล้ว และมีผลการดำเนินงานในแต่ละระบบ ณ 15 มีนาคม 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) - สำรวจบัญชีผู้ใช้งาน (User) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักเทศกิจ และอยู่ระหว่างจัดทำหนังสือถึงสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อขอข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน (User) ทั้งหมดของสำนักเทศกิจ 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร - อยู่ระหว่างดำเนินการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร - อยู่ระหว่างดำเนินการ 4. ระบบบริการภาครัฐ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 5. ระบบยืนยันตัวตนฯ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th ฯ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 7. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) - อยู่ระหว่างประสานทุกส่วนราชการกำหนดสิทธิ์ผู้ลาในระบบ 8. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) - มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 – 14 มีนาคม 2567 จำนวน 18 ครั้ง
22-04-20240.00สำนักเทศกิจจัดประชุมทุกส่วนราชการเพื่อชี้แจงการดำเนินการตามตัวชี้วัดดังกล่าวในวันที่ 8 มีนาคม 2567 แล้ว และมีผลการดำเนินงานในแต่ละระบบ ณ วันที่ 19 เมษายน 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) - ดำเนินการสำรวจบัญชีผู้ใช้งาน (User) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักเทศกิจ และจัดทำหนังสือถึงสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อขอข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน (User) ทั้งหมดของสำนักเทศกิจ ตามหนังสือ ที่ กท 1402/1854 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2567 และสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลประสานแจ้งให้เข้าตรวจสอบในระบบ คลังข้อมูลกลางกรุงเทพมหานคร BMA DATA WAREHOUSE ซึ่งขณะนี้สำนักเทศกิจอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบบัญชีผู้ใช้งาน (User) ทั้งหมดของสำนักเทศกิจ 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร - อยู่ระหว่างให้ทุกส่วนราชการดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร - ผลการดำเนินการในเดือนมีนาคม 2567 โดยเข้าตรวจสอบระบบ Traffy Fondue ทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง โดยดำเนินการไปแล้วทั้งหมด 16 ครั้ง 4. ระบบบริการภาครัฐ - ผลดำเนินการในเดือนมีนาคม 2567 เข้าตรวจสอบระบบบริหารจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหาทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง ในเวลาราชการ โดยดำเนินการไปแล้วทั้งหมด 5 ครั้ง (เริ่มเข้าระบบตั้งแต่ 25 มี.ค. 67) 5. ระบบยืนยันตัวตนฯ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th ฯ - ผลการดำเนินการในเดือนมีนาคม 2567 เข้าตรวจสอบไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ทุกวัน อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง (เช้า และบ่าย) โดยดำเนินการไปแล้วทั้งหมด 36 ครั้ง 7. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) - จัดทำหนังสือถึงสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อขอใช้ระบบวันลาอิเล็กทรอนิกส์แล้ว ตามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ กท 1402/8063 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานทุกส่วนราชการกำหนดสิทธิ์ผู้ลาในระบบ 8. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) - มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 – 19 เมษายน 2567 จำนวน 22 ครั้ง
13-05-20240.00สำนักเทศกิจดำเนินการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งหมด 8 ระบบ ปัจจุบันสามารถดำเนินการได้ร้อยละ 100 จำนวน 5 ระบบ จัดอยู่ในระดับความสำเร็จ ระดับที่ 3 และมีผลการดำเนินงานในแต่ละระบบ ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) สามารถดำเนินงานได้ คิดเป็นร้อยละ 34.04 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร สามารถดำเนินงานได้ คิดเป็นร้อยละ 71 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 100 ในเดือนเมษายน 2567 4. ระบบบริการภาครัฐ สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 100 ในเดือนเมษายน 2567 5. ระบบยืนยันตัวตนฯ สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 93.83 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th ฯ สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 100 ในเดือนเมษายน 2567 7. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีข้าราชการเข้าใช้ระบบวันลาอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 จำนวน 13 ราย จากข้าราชการทั้งหมด 131 คน คิดเป็น ร้อยละ 9.92 8. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 – 22 เมษายน 2567 จำนวน 22 ครั้ง สามารถดำเนินงานได้มากกว่า เป้าหมาย คิดเป็น ร้อยละ 157.14
19-06-20240.00 สำนักเทศกิจดำเนินการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งหมด 8 ระบบ ปัจจุบันสามารถดำเนินการได้ร้อยละ 100 จำนวน 6 ระบบ จัดอยู่ในระดับความสำเร็จ ระดับที่ 4 และมีผลการดำเนินงานในแต่ละระบบ ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) สามารถดำเนินงานได้ คิดเป็นร้อยละ 97.827 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร สามารถดำเนินงานได้ คิดเป็นร้อยละ 97.656 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 100 ในเดือนพฤษภาคม 2567 4. ระบบบริการภาครัฐ สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 100 ในเดือนพฤษภาคม 2567 5. ระบบยืนยันตัวตนฯ สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 95.313 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th ฯ สามารถดำเนินงานได้ ร้อยละ 100 ในเดือนพฤษภาคม 2567 7. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีข้าราชการเข้าใช้ระบบวันลาอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2567 จำนวน 126 ราย จากข้าราชการทั้งหมด 127 คน (ไม่รวมหัวหน้าหน่วยงาน) คิดเป็น ร้อยละ 99.213 8. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 – 14 พฤษภาคม 2567 จำนวน 23 ครั้ง สามารถดำเนินงานได้มากกว่า เป้าหมาย คิดเป็น ร้อยละ 164.285

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษารายละเอียดโครงการ1.001.0002-10-202331-10-2023
2จัดประชุมชี้แจงตัวชี้วัดให้ทุกส่วนราชการทราบ20.0021.0015-11-202315-03-2024
3ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ที่ตัวชี้วัดกำหนด60.0081.0001-12-202330-09-2024
4สรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ19.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-17 of 17 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20231.00(not set)
28-11-20231.00(not set)
21-12-20231.00(not set)
22-01-20241.00(not set)
20-02-20241.00(not set)
01-03-20241.00(not set)
19-03-202421.00(not set)
24-06-202481.00(not set)
23-09-202481.00(not set)
23-09-2024100.00(not set)
19-03-202481.00(not set)
22-04-202481.00(not set)
13-05-202481.00(not set)
19-06-202481.00(not set)
19-07-202481.00(not set)
21-08-202481.00(not set)
19-09-202481.00(not set)