รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 826.22 | 1,101.63 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
25-12-2023 | 80.34 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 585 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 70 แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 470 เรื่อง | |
28-02-2024 | 81.15 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้งหมด 589 เรื่อง เสร็จสิ้น 478 เรื่อง | |
25-01-2024 | 82.29 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 588 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ95เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 453 เรื่อง | |
27-03-2024 | 80.00 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2567 ทั้งหมด 610 เรื่อง เสร็จสิ้น 488 เรื่อง | |
30-04-2024 | 84.70 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2567 ทั้งหมด 523 เรื่อง เสร็จสิ้น 443 เรื่อง | |
05-06-2024 | 73.28 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ทั้งหมด 711 เรื่อง เสร็จสิ้น 521 เรื่อง ความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 3.97 | |
30-06-2024 | 73.16 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2567 ทั้งหมด 775 เรื่อง เสร็จสิ้น 567 เรื่อง ความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 3.82 | |
31-07-2024 | 71.78 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ทั้งหมด 769 เรื่อง เสร็จสิ้น 552 เรื่อง ความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 4.28 | |
31-08-2024 | 69.26 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2567 ทั้งหมด 758 เรื่อง เสร็จสิ้น 525 เรื่อง ความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 3.96 | |
30-09-2024 | 52.72 | ประจำเดือนกันยายน 2567 รับเรื่องร้องเรียนจำวน 607 เรื่อง ดำเนินแก้ไขแล้วเสร็จ จำนวน 320 เรื่อง | |
01-12-2023 | 77.54 | สำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 962 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 746 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่น 123 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.54 และสำนักงานเขตบางเขนรับเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวน 720 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จจำนวน 577เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่น109 เรื่อง กำลังดำเนินการ0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ80.13 | |
30-09-2024 | 99.51 | การประเมินร้อยละความสำเร็จประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตบางเขน ตั้งแต่เปิดใช้งานระบบถึงวันที่30 กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 99.51 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 25.00 | 25.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 25.00 | 50.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | รายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 25.00 | 75.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | จัดทำสรุปรายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ให้สำนักงานเลขานุการผว.กทม.และปลัดกรุงเทพมหานครทุกเดือน | 25.00 | 100.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 25.00 | (not set) |
30-11-2023 | 50.00 | (not set) |
30-06-2024 | 75.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |