รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-10-2023 | 10.00 | จัดทำโครงการ/ขออนุมัติโครงการ | |
11-12-2023 | 10.00 | จัดทำคำสั่งคณะกรรมการ/ผู้เข้าร่วมโครงการ | |
12-11-2023 | 10.00 | จัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนในสังกัดดำเนินการตามโครงการ | |
10-01-2024 | 10.00 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ | |
11-02-2024 | 10.00 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ | |
10-03-2024 | 10.00 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/25 | |
07-04-2024 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง | |
06-06-2024 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง | |
11-07-2024 | 20.00 | ระหว่างดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง และเบิกจ่ายค่าอาหารเมื่อประชุมครบ 4 ครั้ง | |
10-08-2024 | 10.00 | อยู่ระหว่าจัดการะประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคเรียนที่ 1/2567 และรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่งดื่ม เมื่อจัดประชุมครบ 4 ครั้ง | |
03-09-2024 | 10.00 | ดำเนินการจัดประชุมและเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว | |
09-05-2024 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการ ขออนุมัติโครงการ | 10.00 | 10.00 | 02-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | จัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนในสังกัด | 10.00 | 20.00 | 16-10-2023 | 16-11-2023 |
3 | โรงเรียน/สำนักงานเต จัดทำแผน / ปฏิทินปฏิบัติงาน | 20.00 | 40.00 | 01-11-2023 | 18-12-2023 |
4 | จัดทำคำสั่งคณะกรรมการ/ผู้เข้าร่วมโครงการ | 10.00 | 50.00 | 16-11-2023 | 31-12-2023 |
5 | จัดทำเอกสาร ประสานวิทยากร สถานที่จัดประชุมสัมมนา | 10.00 | 60.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
6 | ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนโรงเรียนจัดประชุมสัมมมนา จำนวน 4 ครั้ง | 30.00 | 90.00 | 18-12-2023 | 15-09-2024 |
7 | สรุปและจัดทำรายงานผลการดำเนินโครงการ | 10.00 | 100.00 | 17-07-2023 | 23-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
29-10-2023 | 10.00 | (not set) |
12-11-2023 | 10.00 | (not set) |
11-12-2023 | 20.00 | (not set) |
11-12-2023 | 10.00 | (not set) |
11-12-2023 | 0.00 | (not set) |
11-12-2023 | 0.00 | (not set) |
10-01-2024 | 60.00 | (not set) |
10-03-2024 | 60.00 | (not set) |
07-04-2024 | 60.00 | (not set) |
09-05-2024 | 60.00 | (not set) |
11-07-2024 | 60.00 | (not set) |
10-08-2024 | 90.00 | (not set) |
03-09-2024 | 100.00 | (not set) |
06-06-2024 | 60.00 | (not set) |