รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 1.5.2.4 : ตัวอย่างอาหารที่ได้รับการสุ่มตรวจไม่พบการปนเปื้อนเชื้อโรคและสารพิษ และในกรณีที่พบการปนเปื้อนได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 95.00 | 95.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
29-10-2023 | 0.00 | จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติงาน | |
30-10-2023 | 0.00 | 0 | |
22-11-2023 | 7.88 | เก็บตัวอย่างอาหาร ณ ตลาด สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 65 ราย | |
20-12-2023 | 2.07 | ตรวจสอบด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 82 ราย | |
23-01-2024 | 17.46 | ตรวจสอบด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 225 ราย จาก 821 ราย | |
22-02-2024 | 0.26 | ตรวจสอบด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 269 ราย จาก 972 ราย | |
25-03-2024 | 6.42 | ตรวจสอบด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 331 ราย จาก 971 ราย | |
24-04-2024 | 14.62 | ตรวจสอบเฝ้าระวังด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 473 ราย จากจำนวนสถานประกอบการทั้งหมด 971 ราย | |
21-05-2024 | 8.47 | ตรวจสอบเฝ้าระวังด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 506 ราย จากจำนวนสถานประกอบการทั้งหมด 885 ราย | |
25-06-2024 | 5.32 | ตรวจสอบเฝ้าระวังด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 518 ราย จากจำนวนสถานประกอบการทั้งหมด 883 ราย | |
25-07-2024 | 6.69 | ตรวจสอบเฝ้าระวังด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 640 ราย จากจำนวนสถานประกอบการทั้งหมด 883 ราย | |
26-08-2024 | 20.15 | ตรวจสอบเฝ้าระวังด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 746 ราย จากจำนวนสถานประกอบการที่มีใบอนุญาตในพื้นที่เขตห้วยขวางทั้งหมด 835 ราย | |
25-09-2024 | 5.66 | ตรวจสอบเฝ้าระวังด้านสุขลักษณะ ความปลอดภัย และเก็บตัวอย่างอาหาร ณ สถานที่จำหน่ายอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และสถานที่สะสมอาหาร เพื่อตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย จำนวน 826 ราย จากจำนวนสถานประกอบการที่มีใบอนุญาตในพื้นที่เขตห้วยขวางทั้งหมด 826 ราย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | จัดทำแผนปฏิบัติงาน | 5.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
3 | เก็บตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์สารเคมีและการปนเปื้อนจุลินทรีย์และเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรียในอาหาร | 20.00 | 30.00 | 01-01-2424 | 31-05-2424 |
4 | เผยแพร่ความรู้ เฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรค ป้องกันและแก้ไขปัญหาเหตุเดือดร้อนรำคาญและปัญหาด้านสาธารณสุขทางด้านสุขาภิบาลอาหาร ค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการข้าราชการและลูกจ้างประจำ/ชั่วคราว ปฏิบัติงานวันราชการปกติ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น.จำนวน 28 ครั้ง | 20.00 | 50.00 | 01-05-2424 | 31-05-2424 |
5 | เผยแพร่ความรู้ เฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรค ป้องกันและแก้ไขปัญหาเหตุเดือดร้อนรำคาญและปัญหาด้านสาธารณสุขทางด้านสุขาภิบาลอาหาร ค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการข้าราชการและลูกจ้างประจำ/ชั่วคราว ปฏิบัติงานวันราชการปกติ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น.จำนวน 10 ครั้ง | 20.00 | 70.00 | 01-05-2424 | 31-07-2424 |
6 | ดำเนินกิจกรรมเครือข่ายงานสุขาภิบาลอาหารในโรงเรียนระดับเขต โดยดำเนินการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ด้านการสุขาภิบาลอาหารให้กับ ผู้ประกอบการอาหารในโรงเรียน | 10.00 | 80.00 | 01-01-2024 | 30-06-2024 |
7 | จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานเสนอผู้บังคับบัญชา | 10.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
7 | ดำเนินการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ด้านการสุขาภิบาลอาหารให้กับ เจ้าของหรือผู้ดูแลตลาด และผู้ประกอบการจำหน่าย อาหารในตลาดเพื่อพัฒนาตลาดให้ได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย | 10.00 | 90.00 | 01-01-2024 | 31-07-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
29-10-2023 | 5.00 | (not set) |
29-10-2023 | 10.00 | (not set) |
28-06-2024 | 50.00 | (not set) |
28-06-2024 | 70.00 | (not set) |
25-09-2024 | 80.00 | (not set) |
25-09-2024 | 90.00 | (not set) |
25-09-2024 | 100.00 | (not set) |
28-06-2024 | 30.00 | (not set) |