รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00939.931,253.24

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-202392.34ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนเดือน ตุลาคม 2566 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง ส่งต่อ 36 เรื่อง เสร็จสิ้น 360 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 420 เรื่อง
27-11-202391.05ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พฤศจิกายน 2566 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ส่งต่อ 42 เรื่อง เสร็จสิ้น 304 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 373 เรื่อง
26-12-202393.25ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนเดือน ธันวาคม 2566 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 5 เรื่อง ส่งต่อ 40 เรื่อง เสร็จสิ้น 335 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 413 เรื่อง
11-04-202478.44ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มีนาคม 2567 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 41 เรื่อง ส่งต่อ 58 เรื่อง เสร็จสิ้น 303 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 430 เรื่อง
24-05-202459.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พฤษภาคม 2567 รอรับเรื่อง 10 กำลังดำเนินการ 91 เรื่อง ส่งต่อ 73 เรื่อง เสร็จสิ้น 238 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 446 เรื่อง
24-06-202476.43ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มิถุนายน 2567 รอรับเรื่อง 0 กำลังดำเนินการ 48 เรื่อง ส่งต่อ 79 เรื่อง เสร็จสิ้น 307 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 462 เรื่อง
27-08-202465.24ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน สิงหาคม 2567 รอรับเรื่อง 2 เรื่อง กำลังดำเนินการ 88 เรื่อง ส่งต่อ 101 เรื่อง เสร็จสิ้น 291 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 535 เรื่อง
26-01-202492.77ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มกราคม 2567 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง ส่งต่อ 39 เรื่อง เสร็จสิ้น 339 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 404 เรื่อง
27-09-202470.50ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน กันยายน 2567 รอรับเรื่อง 1 เรื่อง กำลังดำเนินการ 76 เรื่อง ส่งต่อ 120 เรื่อง เสร็จสิ้น 242 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 471 เรื่อง
29-02-202481.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน กุมภาพันธ์ 2567 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 24 เรื่อง ส่งต่อ 57 เรื่อง เสร็จสิ้น 258 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 363 เรื่อง
08-05-202476.31ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน เมษายน 2567 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 32 เรื่อง ส่งต่อ 57 เรื่อง เสร็จสิ้น 213 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 327 เรื่อง
25-07-202463.60ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน กรกฎาคม 2567 รอรับเรื่อง 2 กำลังดำเนินการ 75 เรื่อง ส่งต่อ 94 เรื่อง เสร็จสิ้น 280 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 486 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-15 of 15 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมวางแผนการดำเนินงาน5.005.0001-10-202303-11-2023
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ต.ค. 25665.0010.0001-10-202303-11-2023
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ย. 25665.0015.0004-11-202330-11-2023
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ธ.ค. 25665.005.0001-12-202331-12-2023
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ม.ค. 25675.0025.0001-01-242431-01-2424
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.พ. 25675.0030.0001-02-242429-02-2424
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มี.ค. 25675.0035.0001-03-242431-03-2424
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน เม.ย. 25675.0040.0001-05-242431-05-2424
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ค. 25675.0045.0001-06-242430-06-2424
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มิ.ย. 25675.0050.0001-04-242430-04-2424
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ค. 25675.0055.0001-07-242431-07-2424
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ส.ค. 25675.0060.0001-08-242431-08-2424
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ย. 25675.0065.0001-09-242430-09-2424
14สรุปผลการดำเนินการ10.0075.0001-09-202430-09-2024
15รายงานผลการดำเนินงาน25.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
03-11-202310.00(not set)
01-11-20235.00(not set)
27-11-202315.00(not set)
26-12-20235.00(not set)
26-01-202425.00(not set)
13-05-202430.00(not set)
13-05-202435.00(not set)
13-05-202440.00(not set)
24-05-202445.00(not set)
01-07-202450.00(not set)
25-07-202455.00(not set)
27-08-202460.00(not set)
27-09-202465.00(not set)
27-09-202475.00(not set)
27-09-2024100.00(not set)