รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน1,134,000.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท)9,600,000.003,165,113.0032.97

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-01-20240.00ประชุมชี้แจงแนวทางและหลักเหณฑ์การพิจารณาโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง วันที่ 28 มกราคม 2567
23-08-20240.00ประชุมคณะกรรมการอำนวยการฯ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 อนุมัติ 36 โครงการ 36 ชุมชน เป็นเงิน 4,327,070 บาท
23-08-20241,485,400.00ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีการเฉพาะเจาะจง จำนวน 5 รายการ เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. จัดซื้อเครื่ืองคอมพิวเตอร์ฯ จำนวน 13 ชุด เป็นเงิน 438,100 บาท 2. จัดซื้อเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง จำนวน 1 ชุด เป็นเงิน 196,000 บาท 3. จัดซื้อครุภัณฑ์กีฬา/กายภาพ จำนวน 3 รายการ เป็นเงิน 335,300 บาท 4. จัดซื้อเต็นท์อเนกประสงค์ 4*4 จำนวน 40 หลัง เป็นเงิน 472,000 บาท 5. จัดซื้อวัสดุฝึกอาชีพเสริมรายได้ จำนวน 1 รายการ เป็นเงิน 20,000 บาท 6. ค่าตอบแทนวิทยากรฝึกอาชีพ จำนวน 1 รายการ เป็นเงิน 24,000 บาท
06-03-20240.00อยู่ระหว่างชี้แจงหลักเกณฑ์และแนวทางการใช้งบประมาณแก่กลุ่มเป้าหมาย
25-06-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมเอกสารโครงการและตรวจสอบ ซึ่งมีชุมชนเสนอโครงการ จำนวน 48 ชุมชน ซึ่งคาดว่าจะจัดประชุมพิจารณาโครงการภายในเดือนกรกฎาคม 2567
24-09-20241,679,713.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 4 รายการ (รายการกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปีแบบมีหนี้) ดังนี้ 1. จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานและครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว จำนวน 6 รายการ โดยวิธีการ e-bidding เป็นเงิน 682,713 บาท (อยู่ระหว่างอุทธรณ์) 2. จัดซื้อครุภัณฑ์เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง จำนวน 3 ชุด โดยวิธีการ e-bidding เป็นเงิน 314,000 บาท (อยู่ระหว่างอุทธรณ์) 3. จัดซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 3 รายการ โดยวิธีการ e-bidding เป็นเงิน 485,000 บาท (อยู่ระหว่างอุทธรณ์) 4. จ้างเหมาซ่อมแซมหลังคาศาลาอเนกประสงค์ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง เป็นเงิน 198,000 บาท (อยู่ระหว่างดำเนินการเซ็นต์สัญญา)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ชี้แจงหลักเกณฑ์และแนวทางการใช้งบประมาณแก่กลุ่มเป้าหมาย20.0020.0001-10-202330-09-2024
2ประชุมพิจารณาโครงการ และอนุมัติโครงการ80.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-01-202420.00(not set)
13-05-202420.00(not set)
25-06-202420.00(not set)
02-08-2024100.00(not set)
23-08-2024100.00(not set)
23-08-2024100.00(not set)