รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 3.1.1.4 กลุ่มเปราะบางที่ได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เช่น การจ้างงานคนพิการ คนไร้บ้าน และผู้สูงอายุ การจัดสวัสดิการให้คนไร้บ้าน การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ฯลฯ)ร้อยละ 80.0084.00105.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-20230.00รับคำร้องผู้ประสบปัญหาด้านสวัสดิการสังคม
22-02-20241.00ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน จำนวน 19 ราย, อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในการได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ
27-05-20241.00- ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน จำนวน 47 ราย เป็นเงิน 194,000 บาท - อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในการได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ
27-06-20240.00- ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน จำนวน 47 ราย เป็นเงิน 194,000 บาท - อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในการได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ
31-07-20240.00- ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน จำนวน 47 ราย เป็นเงิน 194,000 บาท - อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในการได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ
30-09-202480.00ผู้ได้รับการสงเคราะห์มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานเขตธนบุรี คิดเป็นร้อยละ 84
31-01-20241.00ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน จำนวน 19 ราย, อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในการได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ
30-04-20241.00- ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน จำนวน 47 ราย เป็นเงิน 194,000 บาท - อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจในการได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำร้องผู้ประสบปัญหาด้านสวัสดิการสังคม20.0020.0001-10-202330-09-2024
2ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้าน20.0040.0001-10-202330-09-2024
3ประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือ20.0060.0001-10-202330-09-2024
4จัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงินสวัสดิการสงเคราะห์20.0080.0001-10-202330-09-2024
5จ่ายเงินสงเคราะห์10.0090.0001-10-202330-09-2024
6ประเมินความพึงพอใจผู้ได้รับการสงเคราะห์10.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202320.00(not set)
29-11-202340.00(not set)
27-12-202360.00(not set)
31-01-202480.00(not set)
31-01-202490.00(not set)
23-02-202490.00(not set)
30-04-202490.00(not set)
27-05-202490.00(not set)
27-06-202490.00(not set)
31-07-202490.00(not set)
30-09-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
29-03-202490.00(not set)