รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | กม. | 0.13 | 0.18 | 138.46 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำคำของบประมาณ | |
28-12-2023 | 0.00 | ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการจัดทำ Action plan /แผนดำเนินการปรับปรุงทางเท้า | |
31-01-2024 | 0.00 | ดำเนินการกำหนดรูปแบบการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาทางเท้าในพื้นที่เขตให้มีมาตรฐาน ตามมาตรฐานงานทางกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2567 เพื่ออำนวยความสะดวก ปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้ทางเท้า | |
29-02-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ | |
21-03-2024 | 0.05 | ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนมีนาคม 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเเล้ว 50 เมตร | |
16-05-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการส่งมอบงาน วันที่ 25 เม.ย.67 เเละตรวจรับงาน วันที่ 1 พ.ค.67 | |
26-04-2024 | 0.13 | ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนเมษายน 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเสร็จเรียบร้อย รวม 188 เมตร เเละส่งมอบงานเเล้ว | |
23-09-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปรับปรุงทางเท้า พร้อมปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ตามหนังสือที่ กท 7701/5946 ลงวันที่ 10 กันยายน 2567 | |
23-09-2024 | 0.00 | (1) ดำเนินการปรับปรุงทางเท้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม ไม่มีสิ่งกีดขวาง พื้นที่ถนนพระรามเก้า ซอย 41 แล้วเสร็จ 0.188 กม. (ผลดำเนินการ คิดเป็นร้อยละ 138.46) (2) สำรวจความพึงพอใจของประชาชน - ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชน จำนวน 120 คน - สรุปผลสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 93.63 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ทำราคาเพื่อของบประมาณ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | จัดทำคำของบประมาณ | 10.00 | 20.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 |
3 | จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 10.00 | 30.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 |
4 | จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ | 10.00 | 40.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 |
5 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 10.00 | 50.00 | 01-12-2023 | 30-09-2024 |
6 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 10.00 | 60.00 | 01-12-2023 | 30-09-2024 |
7 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 5.00 | 65.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
8 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 5.00 | 70.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
9 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 5.00 | 75.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
10 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 5.00 | 80.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
11 | ขออนุมัติเงินจัดสรร | 5.00 | 85.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
12 | ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา | 5.00 | 90.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
13 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ | 10.00 | 100.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 10.00 | (not set) |
30-11-2023 | 20.00 | (not set) |
30-04-2024 | 30.00 | (not set) |
30-04-2024 | 40.00 | (not set) |
30-04-2024 | 50.00 | (not set) |
30-04-2024 | 65.00 | (not set) |
30-04-2024 | 70.00 | (not set) |
30-04-2024 | 75.00 | (not set) |
30-04-2024 | 80.00 | (not set) |
30-04-2024 | 85.00 | (not set) |
30-04-2024 | 90.00 | (not set) |
16-05-2024 | 100.00 | (not set) |
30-04-2024 | 60.00 | (not set) |