รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,098.861,098.86

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-12-202399.73สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 7,538 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,518 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 69 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
10-01-202499.91สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 7,378 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,371 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 40 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
30-01-202499.84สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 8,104 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,091 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 65 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
29-03-202499.91สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวน 9,332 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,324 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวน 66 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
29-02-202499.92สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 8,374 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,367 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 90 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
24-05-2024100.00สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 10,777 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 10,759 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 48 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
09-08-2024100.00สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนสิงหาคม 2567 จำนวน 9,635 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,633 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนสิงหาคม 2567 จำนวน 73 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
24-09-20240.00สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกันยายน 2567 จำนวน 5,041 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 5,029 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกันยายน 2567 จำนวน 68 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
04-12-202399.74สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวน 9,481 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,456 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือน ตุลาคม 2566 จำนวน 82 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
24-05-2024100.00สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 8,990 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,972 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 65 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
07-08-2024100.00สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 10,669 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 10,669 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 52 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน
25-04-202499.81สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนเมษายน 2567 จำนวน 7,395 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,381 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนเมษายน 2567 จำนวน 69 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำคู่มือประชาชนและคำร้อง/คำขอกระบวนงานการให้บริการ10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ตรวจสอบเอกสารหลักฐาน20.0030.0001-10-202330-09-2024
3นำข้อมูลเข้าสู่ระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และลงรายการสมุดคุมเลขหนังสือรับรอง20.0050.0001-10-202330-09-2024
4ดำเนินการสอบสวน/พิจารณาเสนอ20.0070.0001-10-202330-09-2024
5ออกเอกสารรับรอง/จัดเก็บค่าธรรมเนียม20.0090.0001-10-202330-09-2024
6รายงานสรุปผลคำขอทั้งหมด10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
20-06-202410.00(not set)
20-06-202430.00(not set)
07-08-202450.00(not set)
03-09-202470.00(not set)
24-09-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)