รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
26-12-2023 00:00:000.00เผยแพร่ประกาศสำนักการคลัง เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อสำนักการคลัง
26-12-2023 00:00:001.00จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเรียบร้อยแล้ว หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 3 ระบบ
24-01-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างรอหลักเกณฑ์กำหนดรายละเอียดในการรายงานตัวชี้วัดในระบบ BMA Policy Tracking จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบการประเมิน
28-03-2024 00:00:001.00มีการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 7 ระบบ
26-04-2024 00:00:000.00มีการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 7 ระบบ
27-05-2024 00:00:000.00มีการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 7 ระบบ
25-06-2024 00:00:000.00มีการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 7 ระบบ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (จำนวน 311 user) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) (จำนวน 415 ราย จากข้าราชการทั้งหมด 430 ราย) 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ตั้งแต่ ต.ค.66 - มิ.ย. 67 จำนวน 20 ครั้ง)
24-07-2024 00:00:001.00มีการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 7 ระบบ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (จำนวน 317 user) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) (จำนวน 415 ราย จากข้าราชการทั้งหมด 430 ราย) 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ตั้งแต่ ต.ค.66 - ก.ค. 67 จำนวน 24 ครั้ง)
04-09-2024 00:00:002.00มีการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 7 ระบบ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (จำนวน 319 user) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) (จำนวน 431 ราย จากข้าราชการทั้งหมด 431 ราย) 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ (มีการเข้าใช้งานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด) 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ตั้งแต่ ต.ค.66 - ส.ค. 67 จำนวน 25 ครั้ง)
18-09-2024 00:00:000.00- ดำเนินการจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 - ดำเนินการเข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100 % จำนวน 7 ระบบ ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) - จำนวนผู้ใช้งาน (Active) 322 user จากจำนวนผู้ใช้งานทั้ง 322 user) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร - จำนวนข้าราชการที่ครองตำแหน่ง จำนวน 436 ราย เข้าใช้งานระบบ (Login) จำนวน 397 ราย คิดเป็นร้อยละ 92 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร - มีการใช้งานปกติ (Active) 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหาร จัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) - มีการเข้าใช้งานผ่านระบบจำนวน 479 ราย คิดเป็นร้อยละ 109 ของจำนวนข้าราชการทั้งหมด (436 ราย) 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) - มีการเข้าใช้งานผ่านระบบ จำนวนผู้เข้าใช้งาน 436 ราย 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือ ส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ - บัญชีของไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์มีสถานะใช้งานปกติ (Active) 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 25 ครั้ง ดังนี้ - เป็นผู้จัดประชุม จำนวน 0 ครั้ง - เป็นผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 25 ครั้ง (ผ่านแอปพลิเคชั่น Microsoft Teams , แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings Webex Meetings ,แอปพลิเคชัน Google Meet) - ได้จัดส่งไฟล์หนังสือเชิญประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ gisbma@gmail.com แล้วเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 เนื่องจากไม่สามารถแนบไฟล์ pdf ในระบบ BMA Policy Tracking ได้ ***หมายเหตุ*** จำนวนข้าราชการที่ครองตำแหน่ง ณ วันที่ 18 กันยายน 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เผยแพร่ประกาศ สนค. เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อหน่วยงาน10.0010.0001-12-202331-12-2023
2จัดทำคำสั่งสำนักการคลัง เรื่อง การใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการอิเล็กส์ทรอนิกส์20.0030.0001-12-202331-12-2023
3สำนักการคลังใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% 70.00100.0001-12-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0010.00(not set)
13-02-2024 00:00:0010.00(not set)
13-02-2024 00:00:0030.00(not set)
04-09-2024 00:00:00100.00(not set)