รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Qระดับ5.0025.00500.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
19-03-2024 00:00:005.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน และด้านทะเบียนราษฎรผ่านระบบ BMA Q ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงกุมภาพันธ์ 2567 ประชาชนผู้รับบริการ 25,790 คน ประชาชนที่ให้ระดับความพึงพอใจ 5,935 คน ร้อยละ 23.01 ระดับความพึงพอใจแต่ละระดับ ระดับ 1 3 คน ร้อยละ 0.05 ระดับ 2 5 คน ร้อยละ 0.08 ระดับ 3 18 คน ร้อยละ 0.30 ระดับ 4 358 คน ร้อยละ 6.03 ระดับ 5 5,551 คน ร้อยละ 93.53 ร้อยละของผู้มีระดับความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมาก (ระดับ 4) ขึ้นไป A = B/C X 100 99.56 = 5909/5935 x 100
09-05-2024 00:00:005.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร ผ่านระบบ BMA Q ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงมีนาคม 2567 ประชาชนผู้รับบริการ 32,145 คน ประชาชนที่ให้ระดับความพึงพอใจ 8,336 คน ร้อยละ 25.93 ระดับความพึงพอใจแต่ละระดับ ระดับ 1 4 คน ร้อยละ 0.05 ระดับ 2 4 คน ร้อยละ 0.05 ระดับ 3 19 คน ร้อยละ 0.23 ระดับ 4 525 คน ร้อยละ 6.30 ระดับ 5 7,784 คน ร้อยละ 93.38 ร้อยละของผู้มีระดับความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมาก (ระดับ 4) ขึ้นไป A = B/C X 100 99.68 = 8,309/8,336 x 100
11-07-2024 00:00:005.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร ผ่านระบบ BMA Q ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงพฤษภาคม 2567 ประชาชนผู้รับบริการ 32,145 คน ประชาชนที่ให้ระดับความพึงพอใจ 12,860 คน ร้อยละ 29.81 ระดับความพึงพอใจแต่ละระดับ ระดับ 1 6 คน ร้อยละ 0.05 ระดับ 2 4 คน ร้อยละ 0.03 ระดับ 3 26 คน ร้อยละ 0.20 ระดับ 4 641 คน ร้อยละ 4.98 ระดับ 5 12,183 คน ร้อยละ 94.74 ร้อยละของผู้มีระดับความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมาก (ระดับ 4) ขึ้นไป A = B/C X 100 99.72 = 12824/12860 x 100
11-07-2024 00:00:005.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร ผ่านระบบ BMA Q ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงมิถุนายน 2567 ประชาชนผู้รับบริการ 33,247 คน ประชาชนที่ให้ระดับความพึงพอใจ 15,114 คน ร้อยละ 31.36 ระดับความพึงพอใจแต่ละระดับ ระดับ 1 6 คน ร้อยละ 0.05 ระดับ 2 5 คน ร้อยละ 0.03 ระดับ 3 30 คน ร้อยละ 0.20 ระดับ 4 690 คน ร้อยละ 4.57 ระดับ 5 14,383 คน ร้อยละ 95.16 ร้อยละของผู้มีระดับความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมาก (ระดับ 4) ขึ้นไป A = B/C X 100 99.73 = 15073/15114 x 100
30-08-2024 00:00:005.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร ผ่านระบบ BMA Q ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงกรกฎาคม 2567 ประชาชนผู้รับบริการ 52,690 คน ประชาชนที่ให้ระดับความพึงพอใจ 17,978 คน ร้อยละ 34.84 ระดับความพึงพอใจแต่ละระดับ ระดับ 1 6 คน ร้อยละ 0.05 ระดับ 2 10 คน ร้อยละ 0.06 ระดับ 3 50 คน ร้อยละ 0.28 ระดับ 4 810 คน ร้อยละ 4.51 ระดับ 5 17,102 คน ร้อยละ 95.13 ร้อยละของผู้มีระดับความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมาก (ระดับ 4) ขึ้นไป A = B/C X 100 99.63 = 17912/17978 x 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1พัฒนาเครื่องมือการติดตามการให้บริการประชาชน และเครื่องมือ (application) ในการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนที่ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวโสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต20.0020.0001-10-232330-11-2323
2จัดทำรายงานที่สามารถติดตามผลการปฏิบัติงานการให้บริการประชาชนให้เป็นไปกรอบระยะเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน และคู่มือปฏิบัติงาน (Work Manual) ด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเจ้าหน้าที่10.0030.0001-12-232331-01-2424
3จัดทำสรุปผลความพึงพอใจ และประชุมหารือกับสำนักงานปกครองและทะเบียน10.0040.0001-02-242429-02-2424
4ประเมินผลร่วมกับสำนักงานปกครองและทะเบียน ภายในเดือนที่ 930.0070.0001-03-202430-06-2024
5จัดทำสรุป รายงานสถิติ ตามตัวชี้วัด30.00100.0001-07-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
21-03-2024 00:00:0020.00(not set)
21-03-2024 00:00:0020.00(not set)
21-03-2024 00:00:0020.00(not set)
21-03-2024 00:00:0020.00(not set)
21-03-2024 00:00:0020.00(not set)
21-03-2024 00:00:0020.00(not set)
21-03-2024 00:00:0030.00(not set)
21-03-2024 00:00:0030.00(not set)
21-03-2024 00:00:0030.00(not set)
21-03-2024 00:00:0030.00(not set)