รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.001,074.761,433.01

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-02-202485.69ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวน 3,425 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,919 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.22
27-02-202493.22ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 มีจำนวน 1,418 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 1,322 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.22
27-02-202491.65ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 มีจำนวน 2,158 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 1,978 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.65
27-02-202496.42ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 ตุลาคม 2566 มีจำนวน 615 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 593 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.42
27-02-202490.56ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 มกราคม 2567 มีจำนวน 2,839 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,571 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.56
27-02-202485.22ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวน 3,425 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,919 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.22
30-04-202487.00ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 เมษายน 2567 มีจำนวน 4,775 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 4,191 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.76
02-04-202470.00ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567 มีจำนวน 4,267 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 3,738 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.60
28-05-202475.00ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 28 พฤษภาคม 2567 มีจำนวน 5,476 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 4,760 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.92
01-07-202475.00ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 มิถุนายน 2567 มีจำนวน 6,653 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,766 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.67
30-07-202475.00ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กรกฎาคม 2567 มีจำนวน 7,250 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,279 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.60
30-08-202475.00ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 สิงหาคม 2567 มีจำนวน 8,142 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,019 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.20
30-09-202475.00ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567 มีจำนวน 8,825 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,647 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.65

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตรวจสอบเรื่องร้องของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 20.0020.0001-10-202330-09-2024
2ประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน5.0025.0001-10-202330-09-2024
3ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน 65.0095.0001-10-202330-09-2024
4รายงานผลการดำเนินงานประจำเดือนให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครทราบผ่าน Google Form5.0095.0001-10-202330-09-2024
5สรุปรายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร5.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
08-12-202320.00(not set)
19-03-202425.00(not set)
19-03-202495.00(not set)
19-03-202495.00(not set)
19-03-2024100.00(not set)