รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
24-01-2024 | 0.00 | รอผลการพิจารณาโครงการจากคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ในการประชุมครั้งที่ 5/67 ลว 25 ม.ค.67 | |
28-02-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างปรับปรุงแก้ไขโครงการตามมติคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร | |
26-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการปรับแก้ไขรายละเอียดโครงการตามมติที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 15/2567 ลว 12 มี.ค. 2567 | |
27-05-2024 | 0.00 | 1. ได้ดำเนินการเผยแพร่ผ่านระบบหนังสือเวียน กทม. , Facebook , Line Official , แจกจ่ายเอกสารประชาสัมพันธ์ 2. จัดทำระบบจองคิวผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Line Official 3. เปิดให้บริการล้างทำความสะอดาระบบปรับอากาศรถยนต์ ณ กองโรงงานช่างกล (หนองแขม) | |
31-07-2024 | 0.00 | 1. ได้ดำเนินการเผยแพร่ผ่านระบบหนังสือเวียน กทม. , Facebook , Line Official , แจกจ่ายเอกสารประชาสัมพันธ์ 2. จัดทำระบบจองคิวผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Line Official 3. เปิดให้บริการล้างทำความสะอดาระบบปรับอากาศรถยนต์ ณ กองโรงงานช่างกล (หนองแขม) 4. ผู้รับการบริการนวัตกรรม จำนวน 14 ราย มีคะแนนความพึงพอใจ ระดับมากขึ้นไปเฉลี่ย 3.829 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 95.7 5. จำนวนรถที่เข้ารับบริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2567 จำนวน 14 คัน และสามารถล้างทำความสะอาดระบบปรับอากาศรถยนต์ได้แล้วเสร็จภายใน ระยะเวลา 60 นาที | |
25-09-2024 | 5.00 | ชื่อโครงการ การพัฒนากระบวนการบำรุงรักษาระบบปรับอากาศรถยนต์ ตัวชี้วัดที่ 1 นวัตกรรมที่พัฒนา การพัฒนากระบวนการบำรุงรักษาระบบปรับอากาศรถยนต์ รายละเอียดการดำเนินงาน : ปรับปรุงการบำรุงรักษาและล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ระบบปรับอากาศ โดยใช้ เครื่องล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ และสร้างระบบการจองคิวในการใช้บริการ ตัวชี้วัดที่ 2 ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับการบริการนวัตกรรม รายละเอียดการดำเนินงาน : มีการกรอกแบบประเมินความพึงพอใจ ผ่านระบบ Google Forms เพื่อใช้ใน การประเมินผล และปรับปรุงการปฏิบัติงาน โดยมีค่าร้อยละความพึงพอใจของ ผู้รับการบริการนวัตกรรม ระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 97.5 ตัวชี้วัดที่ 3 ประโยชน์ของนวัตกรรม จำนวนรถที่เข้ารับบริการที่สามารถล้างทำความสะอาดระบบปรับอากาศรถยนต์ได้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 60 นาที รายละเอียดการดำเนินงาน : ปรับเปลี่ยนการดำเนินการจากรูปแบบเดิมที่ต้องทำการถอดตู้แอร์ออกมาดำเนินการภายนอกตัวรถซึ่งใช้ระยะเวลาดำเนินการมาก เป็นการล้างทำความสะอาดตู้แอร์โดยใช้เครื่องล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ที่มีสายฉีดล้างที่เป็นท่ออ่อน (Flexible Hose) และมีแรงดันฉีดล้างสูง จึงไม่ต้องทำการถอดตู้แอร์เพื่อออกมาล้างทำความสะอาดตามรูปแบบเดิม โดยมีจำนวนรถที่สามารถล้างทำความสะอาดได้ภายในระยะเวลา 60 นาที จำนวน 97 คัน จากจำนวนที่เข้ารับบริการทั้งหมด 101 คัน คิดเป็นร้อยละ 96.0 มีการนำนวัตกรรมไปใช้ภายในปีงบประมาณ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | 1. ค้นหาและคัดเลือกแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรม | 20.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 31-01-2024 |
2 | 2. นำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ พร้อมแผนการดำเนินการ | 20.00 | 40.00 | 01-01-2424 | 31-03-2424 |
3 | 3. ดำเนินการตามแผนการดำเนินการการพัฒนานวัตกรรม | 30.00 | 70.00 | 01-03-2424 | 30-09-2424 |
4 | 4. ประเมินผลการนำนวัตกรรมไปใช้ | 30.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
12-01-2024 | 20.00 | (not set) |
16-07-2024 | 20.00 | (not set) |
16-07-2024 | 40.00 | (not set) |
25-09-2024 | 100.00 | (not set) |
16-07-2024 | 70.00 | (not set) |