รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.0084.00112.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
13-12-20230.00สถิติประจำวันที่ 1 ต.ค. 66 ถึง 30 พ.ย. 66 จำนวนเรื่อง 352 เสร็จสิ้น 317 ส่งต่อ 31 ของบประมาณ 3 ไม่เกี่ยวข้อง 1
26-01-20240.00สถิติวันที่ 29 ธ.ค. 66 - 26 ม.ค. 67 รับเรื่อง 169 กำลังดำเนินการ 20 นโยบาย 1 งบประมาณ 5 กฎหมาย 1 เสร็จสิ้น 93 ส่งต่อ 45 ไม่เกี่ยวข้อง 4
28-02-20240.00สถิติวันที่ 26 ม.ค. 67 - 28 ก.พ. 67 รับเรื่อง 220 กำลังดำเนินการ 7
23-04-20240.00สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 23 เมษายน 2567 จำนวนเรื่อง 1,189 เรื่อง กำลังดำเนินการ 17 เรื่อง เสร็จสิ้น 978 เรื่อง จัดทำนโยบาย 2 เรื่อง ของบประมาณ 11 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 149 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 24 เรื่อง ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 135 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 82.95
28-06-20240.00สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 28 มิถุนายน 2567 จำนวนเรื่อง 1,656 เรื่อง กำลังดำเนินการ 17 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,366 เรื่อง ศึกษาปัญหา 1 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 12 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 12 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 212 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 30 เรื่อง ติดตามเรื่อง 6 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 196 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,120 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 82
31-07-20240.00สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ก.ค. 2567 จำนวนเรื่อง 1,962 เรื่อง กำลังดำเนินการ 45 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,550 เรื่อง ศึกษาปัญหา 2 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 16 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 35 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 254 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 41 เรื่อง ติดตามเรื่อง 11 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 225 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,299 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 84
30-08-20240.00สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 30 ส.ค. 2567 จำนวนเรื่อง 2244 เรื่อง กำลังดำเนินการ 62 เรื่อง เสร็จสิ้น 1728 เรื่อง ศึกษาปัญหา 5 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 22 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 22 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 305 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 41 เรื่อง ติดตามเรื่อง 17 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 241 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,464 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 85
26-09-202484.00สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 26 ก.ย. 2567 จำนวนเรื่อง 2401 เรื่อง กำลังดำเนินการ 40 เรื่อง เสร็จสิ้น 1884 เรื่อง ศึกษาปัญหา 1 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 22 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 25 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 362 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 41 เรื่อง ติดตามเรื่อง 17 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 261 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,509 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 84
28-12-20230.00สถิติประจำวันที่ 1 เดือนธันวาคม 2566 ถึง วันที่ 28 เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่อง 146 กำลังดำเนินการ 3 เสร็จสิ้น 119 ส่งต่อ 17 จัดซื้อ 1 กฎหมาย 1
29-03-20240.00วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 29 มีนาคม 2567 จำนวนเรื่อง 1068 รอรับเรื่อง 4 รับเรื่อง 0 กำลังดำเนินการ 14 ศึกษาปัญหา 0 จัดทำนโยบาย 2 ของบประมาณ 11 จัดซื้อจัดจ้าง 1 ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เสร็จสิ้น 881 ส่งต่อใหม่ 129 ไม่เกี่ยวข้อง 20 ติดตามเรื่อง 2 รับรองการแก้ไขปัญหา 124
30-05-20240.00สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 30 พ.ค. 2567 จำนวนเรื่อง 1,437 เรื่อง กำลังดำเนินการ 32 เรื่อง เสร็จสิ้น 1169 เรื่อง จัดทำนโยบาย 2 เรื่อง ของบประมาณ 12 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 5 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 185 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 28 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 163 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 81.35

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue40.0040.0001-10-202330-09-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์40.0080.0001-10-202323-09-2024
3รายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์มTraffy fondue10.0090.0001-10-202330-09-2024
4จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน10.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
13-12-202340.00(not set)
27-12-202340.00(not set)
29-03-202480.00(not set)
26-09-202490.00(not set)
26-09-2024100.00(not set)