รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | J สกต. (1.21) จำนวนชาวต่างชาติที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกรุงเทพมหานคร | จำนวน ราย | 5.00 | 15.00 | 300.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
29-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการพิจารณาแปลเนื้อหา (Contents) ข้อมูลหรือบทความต่างๆ ตามขอบเขตหัวข้อเมนู ที่พิจารณากำหนดให้อยู่ในรูปของภาคภาษาอังกฤษให้กับสำนักการคลัง | |
26-04-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการสนับสนุนการจัดทำเว็บไซต์ฯ | |
24-07-2024 | 0.00 | จัดทำเว็บไซต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ https://invest.bangkok.go.th ไปยังหน่วยงานและกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้อง | |
04-09-2024 | 5.00 | - จำนวนชาวต่างชาติที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกรุงเทพมหานคร มีจำนวน 3,900 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2567) - ชาวต่างชาติที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกรุงเทพมหานคร ที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 97.94 โดยจำนวนผู้ใช้บริการที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ (1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2567) รวมทั้งสิ้น 1,020 ราย (ร้อยละ 100) มีความพึงพอใจตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป จำนวน 999 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.94 | |
28-08-2024 | 5.00 | • เว็บไซต์เริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 • ปัจจุบันผู้ใช้บริการเว็บไซต์ 1,557 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 24 กรกฎาคม 2567) | |
30-09-2024 | 5.00 | จำนวนชาวต่างชาติที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์ https://invest.bangkok.go.th/ จำนวน 1,557 ราย ผู้ตอบแบบสอบถาม 35 ราย จากทั้งหมด 36 ราย พึงพอใจการใช้งานเว็บไซต์ มากกว่าร้อยละ 80 (ร้อยละ 97.95) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | พิจารณากำหนดแนวทางเลือก/รูปแบบในการดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลฯ/การจัดทำเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ใน กทม. | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 15-10-2023 |
2 | ศึกษาข้อมูลความต้องการ/กำหนดหัวข้อเมนูสำหรับให้บริการชาวต่างชาติ (Expat)/จัดลำดับขอบเขตเนื้อหา (Contents) สำหรับการนำเข้าข้อมูลตามลักษณะข้อมูลภายใต้นิยามที่ กทม..กำหนด | 10.00 | 20.00 | 16-10-2023 | 17-11-2023 |
3 | ดำเนินการจัดทำ (Google Drive) เพื่อใช้สำหรับเป็นช่องทางรวบรวม/จัดส่งเนื้อหา (Contents) รายละเอียดข้อมูลความต้องการของชาวต่างชาติ (Expat) ใน กทม. ให้สอดคล้องตรงตามรูปแบบที่ กทม..กำหนดเป้าหมายขอบเขตการให้บริการ | 10.00 | 30.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
4 | ดำเนินการจัดทำ/พัฒนาเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 50.00 | 20-11-2023 | 16-02-2024 |
5 | พิจารณาสรุปข้อมูล/รวบรวมเนื้อหา (Contents) ตามขอบเขตหัวข้อเมนูการ ให้บริการชาวต่างชาติ (Expat) รวม 10 ด้าน ให้กับสำนักงานการต่างประเทศ | 10.00 | 60.00 | 01-12-2023 | 31-08-2024 |
6 | พิจารณาแปลเนื้อหา.(Contents).ข้อมูล.หรือบทความต่างๆ.ตามขอบเขตหัวข้อเมนู ที่พิจารณากำหนดให้อยู่ในรูปของภาคภาษาอังกฤษให้กับสำนักการคลัง | 10.00 | 70.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
7 | ดำเนินการนำเนื้อหา (Contents) ขึ้นสู่เว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงาน ชาวต่างชาติ (Expat) ในกรุงเทพมหานคร | 10.00 | 80.00 | 01-02-2024 | 31-08-2024 |
8 | พิจารณาประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่ข้อมูลในการจัดตั้งเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูล สำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ใน กทม. ไปยังหน่วยงาน/องค์กร/ภาคส่วน/ เครือข่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 90.00 | 07-02-2024 | 31-08-2024 |
9 | ประมวลผลสถิติแบบสำรวจความพึงพอใจ/จัดเก็บรวบรวมข้อมูลหลักฐานที่เกี่ยวข้อง/จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินงานภารกิจขับเคลื่อนบูรณาการตัวชี้วัดระหว่างหน่วยงาน (Joint KPIs) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 10.00 | 100.00 | 07-08-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
02-04-2024 | 30.00 | (not set) |
28-05-2024 | 80.00 | (not set) |
28-08-2024 | 100.00 | (not set) |