รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
21-02-2024 | 10.00 | สปภ. โดยฝ่ายการสื่อสารและสารสนเทศ ได้จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว | |
26-03-2024 | 10.00 | แจ้งให้ทุกส่วนราชการดำเนินการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครในการปฏิบัติงานด้านสารบรรณแทนระบบเดิมของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (E-SARABUN) ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2567 และมีผู้สมัคร ใช้ E-MAIL กรุงเทพมหานคร ณ วันที่ 21 มีค.67 จำนวน 1,653 ราย | |
18-04-2024 | 10.00 | สำนักป้องกันและดำเนินการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร และมีผู้สมัคร ใช้ E-MAIL กรุงเทพมหานคร ณ เดือนเมษายน ร้อยละ 92 | |
23-05-2024 | 40.00 | เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต | |
21-06-2024 | 10.00 | เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 177 ราย อยู่ระหว่างจัดส่งข้อมูลให้ สยป. 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 1,985 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 652 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) เดือนพฤษภาคม 2567 รวมประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 4 ครั้ง และจัดการประชุมผ่าน MS TEAM จำนวน 1 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 1,854 คน | |
19-07-2024 | 10.00 | เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 169 ราย จัดส่งข้อมูลให้ สยป. แก้ไขเรียบร้อยแล้ว 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 681 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) เดือนมิถุนายน 2567 รวมประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 4 ครั้ง และจัดการประชุมผ่าน MS TEAM จำนวน 1 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน | |
20-08-2024 | 5.00 | เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 169 ราย จัดส่งข้อมูลให้ สยป. แก้ไขเรียบร้อยแล้ว 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 702 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) เดือนกรกฏาคม 2567 รวมประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 4 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน | |
19-09-2024 | 5.00 | เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ตามคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 196 ราย 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 724 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – ปัจจุบัน จัดประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 44 ครั้ง จัดประชุมผ่านแอปพลิเคชัน MS TEAM จำนวน 14 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | หน่วยงานดำเนินการจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 10.00 | 10.00 | 01-09-2023 | 31-12-2023 |
2 | เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานตามที่กำหนดไว้ในคำสั่ง | 60.00 | 70.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | หน่วยงานรายงานผลการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงาน ผ่านระบบ BMA Policy Tracking | 30.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
21-02-2024 | 10.00 | (not set) |
18-04-2024 | 70.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |
15-05-2024 | 70.00 | (not set) |
19-09-2024 | 100.00 | (not set) |