รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)ระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
24-04-20244.001. ติดตั้งป้ายสัญญาณไฟเรียกรถแท็กซี่ และ รถจักรยานยนต์ รับจ้าง พร้อมระบบไฟฟ้า และ สัญญาณ Wi-Fi ซึ่งมีอุปกรณ์ป้องกันแดด/ฝน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น บริเวณปากซอยสำนักงานเขตฯ 2. ติดตั้งปุ่มกดขอความช่วยเหลือสำหรับผู้พิการ และผู้สูงอายุ บริเวณที่จอดรถรับ-ส่ง ด้านหน้าสำนักงานเขตฯ 3. จัดทำแผ่นป้ายแสดงหมายเลขโทรศัพท์ หรือ QR CODE กลุ่มไลน์รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในกรณีที่ประชาชนต้องการเรียกรถสาธารณะด้วยตนเอง 4. ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมสำหรับการให้บริการเรียกรถแท็กซี่ หรือ รถจักรยานยนต์รับจ้าง 5. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนประจำจุดให้บริการประชาชน 6. อยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
24-05-20240.00ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
25-06-20240.00ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
25-07-20240.00ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
27-09-20241.001. ตัวชี้วัดที่ 2 มีการจัดเก็บร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม ตามโครงการ ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย ครบถ้วนแล้ว 2. ตัวชี้วัดที่ 3 ประโยชน์ของนวัตกรรม ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ได้รับการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในการมาติดต่อราชการ รายละเอียดการดำเนินงาน : - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ได้รับการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในการมาติดต่อราชการ - ประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการและไม่มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ส่วนตัวที่ใช้ในการเดินทาง ได้รับการอำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับ - เป็นนวัตกรรมที่รองรับการขยายตัวของสังคมผู้สูงอายุ กรุงเทพมหานครสามารถนำต่อยอดนำไปปรับใช้ได้ทุกสำนักงานเขต โดยมีผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ มาติดต่อราชการที่สำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. 67 ถึงวันที่ 15 ก.ย. 67 จำนวน 748 ราย และมีผู้มาใช้บริการตามโครงการ ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง จำนวน 676 ราย คิดเป็นร้อยละ 90.37 %
26-08-20240.00ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การสร้างนวัตกรรม โดยจัดประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อค้นหาปัญหาต่างๆ ที่ควรจะนำมาพัฒนาการดำเนินงาน และประสานขอความร่วมมือจากฝ่ายต่างๆ10.0010.0002-10-202330-11-2023
2การนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ - จัดทำปุ่มกดขอความช่วยเหลือ บริเวณลานจอดรถสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ เพื่อส่งสัญญาณเสียง/ไฟ ไปยังศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด - จัดทำปุ่มกดเรียกรถแท็กซี่หรือวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อส่งสัญญาณไฟ ไปยังบริเวณปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 345.0055.0001-11-202330-09-2024
3การติดตามผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยประเมินผลตามตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ (ตัวชี้วัดผลผลิตและตัวชี้วัดผลลัพธ์ของโครงการ)45.00100.0030-11-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
24-04-202410.00(not set)
24-04-202455.00(not set)
27-09-2024100.00(not set)