รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 58.00 | 77.33 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
19-04-2024 00:00:00 | 25.00 | 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 845 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 0เรื่อง ส่งต่อ 143 เรื่อง (16.92 %) เสร็จสิ้น 681 เรื่อง (80.59 %) จัดการเอง 467 เรื่อง (80%) | |
29-04-2024 00:00:00 | 8.00 | 1 เมษายน 2567 – 29 เมษายน 2567 - เรื่องทั้งหมด 207 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 14 เรื่อง (6.76%) - ส่งต่อ 72 เรื่อง (34.78%) - เสร็จสิ้น 101 เรื่อง (48.79%) - จัดการเอง 92 เรื่อง (91%) | |
26-04-2024 00:00:00 | 25.00 | 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 722 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง (0.97 %) ส่งต่อ 205 เรื่อง (28.39 %) เสร็จสิ้น 468 เรื่อง (64.82 %) จัดการเอง 367 เรื่อง (78%) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มTraffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566 | 25.00 | 0.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
2 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนมกราคม - มีนาคม 2567 | 25.00 | 25.00 | 01-01-2424 | 31-03-2424 |
3 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนเมษายน 2567 | 8.00 | 50.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
4 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนพฤษภาคม 2567 | 8.00 | 58.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
5 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนมิถุนายน 2567 | 8.00 | 66.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
6 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนกรกฎาคม 2567 | 8.00 | 74.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
7 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนสิงหาคม 2567 | 8.00 | 82.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
8 | ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนกันยายน 2567 และสรุปผลการดำเนินการเสนอผู้บริหารเขตทราบ | 10.00 | 90.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
23-04-2024 00:00:00 | 0.00 | (not set) |
19-04-2024 00:00:00 | 0.00 | (not set) |
19-04-2024 00:00:00 | 25.00 | (not set) |
23-04-2024 00:00:00 | 0.00 | (not set) |
31-05-2024 00:00:00 | 58.00 | (not set) |
31-05-2024 00:00:00 | 58.00 | (not set) |
30-06-2024 00:00:00 | 66.00 | (not set) |
31-07-2024 00:00:00 | 74.00 | (not set) |
31-07-2024 00:00:00 | 74.00 | (not set) |
31-07-2024 00:00:00 | 74.00 | (not set) |