รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | ฉบับ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
13-06-2024 | 0.00 | ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. ผู้อำนวยการเขตจัดประชุมเพื่อคัดเลือกบุคคลที่จะปฏิบัติหน้าที่เป็นประธาน 2. ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นประธาน ดำเนินการคัดเลือกรองประธาน และเลขานุการ และตำแหน่งอื่นๆ | |
13-06-2024 | 0.00 | ผู้อำนวยการเขตปทุมวันดำเนินการเสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนานาเขต ให้สำนักปกครองและทะเบียน เรียบร้อยแล้ว เพื่อรวบรวมเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามต่อไป | |
13-08-2024 | 0.00 | (5 ส.ค. 67) นางสาวสุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และคณะผู้บริหารเขต รับมอบของอุปโภคและบริโภค จากบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เพื่อดำเนินการโครงการ “BKK Food Bank” ส่งต่อชุมชนในเขตปทุุมวัน เพื่อมอบอาหารและเครื่องดื่ม ให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อแก้ปัญหาอาหารส่วนเกินที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจ โดยส่งต่อแก่ผู้ที่ขาดแคลน กลุ่มเปราะบาง กลุ่มคนจนเมือง ส่งต่อความช่วยเหลือระหว่างผู้ให้และผู้รับอย่างยั่งยืน ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เขตปทุมวัน | |
19-09-2024 | 0.00 | (วันที่ 4 ก.ย.67) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ BKK Food Bank เขตปทุมวัน โครงการพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ระบบส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีนางสาวสุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อให้สำนักงานเขตเป็นศูนย์กลางประสานระหว่างผู้ที่ต้องการบริจาคกับผู้ขาดแคลน เพื่อสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ดำเนินการจัดหา รวบรวมส่งต่อวัตถุดิบ อาหารส่วนเกินจาก "ผู้บริจาคสู่ผู้รับ" เพื่อช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง หรือผู้ที่ขาดแคลนอาหารอย่างเป็นรูปธรรม และจัดเก็บฐานข้อมูลภาคีเครือข่ายผู้บริจาคอาหาร จำนวนผู้ได้รับการช่วยเหลือและปริมาณอาหารเหลือทิ้ง ปริมาณคาร์บอนที่สามารถลดลงได้ ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากทั้งภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อจัดหารวบรวมวัตถุดิบ เพื่อส่งต่อให้กับกลุ่มเปราะบางในชุมชนพื้นที่เขตปทุมวัน โดยจัดทำรูปแบบคล้ายซุปเปอร์มาร์เก็ด ให้ผู้ที่ขาดแคลนมาเลือกสินค้าได้ รวมถึงสะสมแต้มคะแมนเพื่อแลกสินค้าที่ต้องการได้ โดยได้รับการสนับสนุนสิ่งของบริจาคจากวัด และสถานประกอบการในพื้นที่ อาทิ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด มหาชน, คณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตปทุมวัน, บริษัท ณ วรางค์ แอสเซท จำกัด, บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด, สยามพารากอน รีเทล จำกัด, บริษัท ปทุมวันออฟฟิส จำกัด, บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ, คุณจรุณี ชำนาญกิจ, วัดบรมนิวาส, ศาลเจ้าจิ้นเฮงเซี่ยงตึ้ง, บริษัท ทองท่วมทัน จำกัด, บริษัท วัน แบงค็อก จำกัด | |
30-09-2024 | 1.00 | ส่งรายงาน | |
13-06-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตปทุมวันได้ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป้นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ เรียบร้อยแล้ว | |
04-07-2024 | 0.00 | (3 ก.ค. 67) นางสาวสุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต ร่วมประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตปทุมวัน ครั้งที่ 4/2567 เพื่อพิจารณาตำแหน่งในคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ ประกอบด้วยตำแหน่งหัวหน้าคณะทำงาน เลขานุการคณะทำงาน และผู้ช่วยเลขานุการคณะทำงาน โดยมีคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา ด้านสาธารณูปโภค ด้านความปลอดภัย และด้านอื่นๆ โดยผ่านระบบการประชุมออนไลน์ (Zoom) ณ ห้องสัมมนา 1 บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เขตปทุมวัน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ | 10.00 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
2 | ดำเนินการตามแนวทางการขับเคลื่อนฯ | 10.00 | 20.00 | 01-03-2424 | 30-04-2424 |
3 | เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง | 20.00 | 40.00 | 01-03-2424 | 30-04-2424 |
4 | จัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง และดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ | 20.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
5 | คณะขับเคลื่อนฯ แต่งตั้งคณะทำงานฯ แต่ละด้าน ตามแนวทางและรายงานการดำเนินงานต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน | 20.00 | 80.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
6 | รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 20.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 30-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
01-07-2024 | 10.00 | (not set) |
01-07-2024 | 20.00 | (not set) |
01-07-2024 | 40.00 | (not set) |
01-07-2024 | 60.00 | (not set) |
21-08-2024 | 80.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |