รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
11-07-2024 | 0.00 | เดือนพฤศจิกายน 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 2,634 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 2,634 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
11-07-2024 | 0.00 | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,824 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,824 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
23-07-2024 | 0.00 | เดือนมิถุนายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,500 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,500 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
11-07-2024 | 0.00 | เดือนธันวาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,120 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,120 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
11-07-2024 | 0.00 | เดือนมกราคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,946 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,946 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
11-07-2024 | 0.00 | เดือนเมษายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,133 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,133 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
11-07-2024 | 0.00 | เดือนตุลาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,715 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,715 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
30-09-2024 | 0.00 | เดือนกรกฎาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,085 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,085 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
30-09-2024 | 100.00 | เดือนกันยายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,000 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,000 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
30-09-2024 | 0.00 | เดือนสิงหาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,307 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,307 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
11-07-2024 | 0.00 | เดือนพฤษภาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,976 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,976 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |
11-07-2024 | 0.00 | เดือนมีนาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 7,035 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,035 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ออกแบบบันทึกข้อมูลการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต | 20.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
2 | รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย | 60.00 | 80.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | สรุป ประเมินผล และรายงานผล | 20.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
11-07-2024 | 20.00 | (not set) |
11-07-2024 | 80.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |