รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,000.001,000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องทั้งหมด 13,309 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 13,274
09-01-2024100.00เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,211 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,186
05-03-2024100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 7,289 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,258
10-04-2024100.00ดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,798 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,781
09-05-2024100.00เดือนเมษายน 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,312 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,286
10-06-2024100.00เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,079 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,048
09-08-2024100.00เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,733 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,722
10-09-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 12,419 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 12,419
08-02-2024100.00เดือนมกราคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,551 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,524
10-07-2024100.00เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 9,432 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,411

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0020.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0090.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-12-202310.00(not set)
02-01-202415.00(not set)
26-12-20235.00(not set)