Showing 1-1 of 1 item.
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
30-11-2023 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 5,082 ราย |
26-12-2023 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 6,163 ราย |
31-01-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,976 ราย |
29-02-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 4,951 ราย |
29-03-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,414 ราย |
25-04-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,644 ราย |
24-05-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,328 ราย |
28-06-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,398 ราย |
30-07-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,397 ราย |
31-08-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,911 ราย |
31-10-2023 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,151 ราย |
28-09-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา |