รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 12.1 ลานกีฬา – ปรับปรุง/พัฒนาลานกีฬา | แห่ง | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-11-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ได้มีคำสั่งที่ 524/2567 ลว 1 พ.ย.67 เรื่อง แต่งตั้ง คกก.พิจารณาผลประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์และคณะกรรมการตรวจรับพัสดุสำหรับการจ้างปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยารามด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)/ คกก.พิจารณาผลการประกวดราคาฯ ได้ร่วมกันพิจารณาและตรวจสอบเอกสารประกวดราคาจ้างปรับปรุงลานกีฬาฯ โดยได้นำร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาฯ เผยแพร่ทางเว็บไซต์ของกทม. และเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง เพื่อให้สาธารณชนเสนอแนะ วิจารณ์ ตั้งแต่วันที่ 28-30 ต.ค.67 ปรากฎว่าไม่มีข้อวิจารณ์ ตามประกาศประกวดราคาเลขที่ 3/2568 ลว 13 พ.ย.67 กำหนดเผยแพร่ประกาศเชิญชวนตั้งแต่วันที่ 13-20 พ.ย.67 กำหนดยื่นเอกสารเสนอราคาในระบบ e-GP เมื่อวันที่ 21 พ.ย.67 และพิจารณาผลการประกวดราคาฯ เมื่อวันที่ 22 พ.ย.67 ปรากฎมีผู้ยื่นเอกสารเสนอราคา 11 ราย/ คกก.พิจารณาผลการประกวดราคาฯ พิจารณาแล้ว ผลปรากฎว่า บริษัท สยาม โอเอ จำกัด เป็นผู้เสนอราคาไม่เกินวงเงินตามกำหนดราคากลาง (ราคาที่เสนอ 732,000.-บาท) และคกก.ได้ทำการต่อรองกับบริษัท สยาม โอเอ จำกัด ให้ลดราคาลงอีกจากราคาที่ได้ยื่นเสนอไว้ บริษัทฯ ยินดีลดราคาคงเหลือเป็นเงิน 731,500.28 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง/ คกก.จึงมีความเห็นตรงกันและลงมติให้บริษัท สยาม โอเอ จำกัด เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกข้อเสนอราคาด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ และเห็นควรจัดจ้างปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยาราม เป็นเงิน 731,500.28 บาท กำหนดส่งมอบภายใน 60 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา กำหนดยืนราคา 90 วัน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | (not set) | 19-09-2024 | 19-09-2024 |
2 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 5.00 | (not set) | 28-10-2024 | 08-11-2024 |
3 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 5.00 | (not set) | 28-10-2024 | 08-11-2024 |
4 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 5.00 | (not set) | 08-11-2567 | 08-11-2567 |
5 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 5.00 | (not set) | 13-11-2024 | 13-11-2024 |
6 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 5.00 | (not set) | 21-11-2024 | 21-11-2024 |
7 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง | 5.00 | (not set) | 21-11-2024 | 30-11-2024 |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 5.00 | (not set) | 21-11-2024 | 30-11-2024 |
9 | ลงนามสัญญา | 10.00 | (not set) | 30-11-2024 | 31-01-2025 |
10 | สิ้นสุดสัญญา ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ | 40.00 | (not set) | 31-01-2025 | 28-02-2025 |
11 | เบิกจ่ายเงินค่าจ้าง | 10.00 | (not set) | 31-01-2025 | 28-02-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |