รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 20.00 | 20.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
21-11-2024 | 5.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 16 แห่ง (160 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง (-ตัวอย่าง) ตลาดประเภท 2 จำนวน 1 แห่ง (10 ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 5 แห่ง (56 ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท - แห่ง (- ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง (- ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี - แห่ง - ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. 16 แห่ง (156ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 382 ตัวอย่าง | |
28-10-2024 | 10.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 5 แห่ง (63 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1 - จำนวน - แห่ง (- ตัวอย่าง) ตลาดประเภท 2 จำนวน 4 แห่ง (43 ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 2 แห่ง (14 ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท 1 แห่ง (10 ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง (- ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี - แห่ง - ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. - แห่ง (-ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 130 ตัวอย่าง | |
20-12-2024 | 5.00 | 1.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะร้านอาหารจำนวน 16 แห่ง (160 ตย.) 2.ออกปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะ ตลาดประเภท 1จำนวน - แห่ง (-ตัวอย่าง) ตลาดประเภท 2 จำนวน 1 แห่ง (10 ตย.) 3.ตรวจซูเปอร์มาร์เกต 5 แห่ง (56 ตัวอย่าง) 4.มินิมาร์ท - แห่ง (- ตัวอย่าง) 5.ร้านสะสมอาหาร - แห่ง (- ตัวอย่าง) 6.แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี - แห่ง - ตัวอย่าง 6.1 โรงพยาบาล - แห่ง 6.2 โรงเรียนสังกัดกทม. 16 แห่ง (156ตัวอย่าง) 7.สุ่มตรวจตัวอย่างอาหารตรวจสอบหารสารเคมีปนเปื้อนโดยใช้ชุดทดสอบเบื้องต้น และตรวจความสะอาดด้วยชุดSI-2 ในอาหาร ภาชนะ และมือผู้สัมผัสอาหาร 382 ตัวอย่าง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | เสนอขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | จัดทำแผนการดำเนินการ | 10.00 | 15.00 | 01-10-0024 | 30-11-0024 |
3 | จัดเตรียมชุดตรวจสอบหาสารเคมี | 10.00 | 25.00 | 01-10-0024 | 31-12-0024 |
4 | การตรวจสอบหาสารเคมีปนเปื้อน | 20.00 | 45.00 | 01-10-0024 | 31-08-0025 |
5 | การตรวจวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการ | 20.00 | 65.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
6 | การรายงานผลเสนอผู้บริหาร | 15.00 | 80.00 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
7 | การรายงานผลเสนอสำนักอนามัย | 10.00 | 90.00 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
8 | สรุปผลการดำเนินโครงการ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
28-10-2024 | 5.00 | (not set) |
28-10-2024 | 15.00 | (not set) |