เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต
เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต
แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
Showing
1-4
of
4
items.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
Key Result
กลุ่มเขต
KR
สำนัก/สำนักงานเขต
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กรุงเทพมหานคร
K
สำนักการจราจรและขนส่ง
80.00
961.50
1,201.88
2
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กรุงเทพมหานคร
K
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
1.00
0.00
0.00
3
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กลุ่มกรุงเทพใต้
K
สำนักงานเขตสาทร
80.00
1,086.00
1,357.50
4
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กลุ่มกรุงเทพใต้
K
สำนักงานเขตยานนาวา
80.00
100.00
125.00
241.00
2,147.50
2,684.38