เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต
เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต
แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)
Showing
1-1
of
1
item.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
Key Result
กลุ่มเขต
KR
สำนัก/สำนักงานเขต
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1
KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)
กรุงเทพมหานคร
K
สำนักพัฒนาสังคม
20.00
180.00
900.00
20.00
180.00
900.00