ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-33 of 33 items.

จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)Actions
11. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักเทศกิจ0.00
21. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า สำนักงานเขตพระโขนง0.00
31. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตห้วยขวาง0.00
41. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ0.00
51. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตสายไหม0.00
61. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันมอเตอร์ไซค์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตปทุมวัน0.00
71. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวนขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าที่สาธารณะสำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00
81. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00
91. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการ ปรับจริง จับจริง รถจิดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองสามวา0.00
101. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางซื่อ0.00
111. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตหลักสี่0.00
121. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตสวนหลวง0.00
131. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันไม่ให้มีผู้ฝ่าฝืนจอดหรือขับขี่รถบนทางเท้าสำนักงานเขตบางกะปิ0.00
141. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์ จักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า “จับจริง ปรับจริง”สำนักงานเขตสะพานสูง0.00
151. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันมอเตอร์ไซต์วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตสาทร0.00
161. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตดินแดง0.00
171. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตมีนบุรี0.00
181. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า "จับจริง ปรับจริง"สำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00
191. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าสำนักงานเขตธนบุรี0.00
201. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตราชเทวี0.00
211. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าสำนักงานเขตลาดพร้าว0.00
221. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตทุ่งครุ0.00
231. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรม การดำเนินงานกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางรัก0.00
241. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันการจอดหรือขับขี่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้าสำนักงานเขตยานนาวา0.00
251. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางนา0.00
261. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมจับวินมอเตอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าในพื้นที่เขตบางแคสำนักงานเขตบางแค0.00
271. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00
281. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจำนวนมอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองสาน0.00
291. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00
301. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองเตย0.00
311. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขัน รถยต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตจอมทอง0.00
321. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันผู้จอดหรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์0.00
331. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตดอนเมือง0.00
        0.00