รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-10-2023 | 0.00 | 0 | |
24-11-2023 | 0.00 | จัดทำแผนยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผันเสร็จเรียบร้อยพร้อมส่งให้สำนักเทศกิจ | |
25-01-2024 | 0.00 | นำประกาศประชาสัมพันธ์เรื่องยกเลิกจุดทำการค้าไปแจกให้ผู้ทำการค้าซอยราษฎร์บูรณะ 16 | |
27-02-2024 | 0.00 | จัดประชุมผู้ค้าที่ฝ่ายเทศกิจเพื่อชี้แจงถึงแนวทางการยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันและประชาสัมพันธ์ให้ไปขายในที่เอกชนหรือHawker Center | |
23-03-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจแจกประกาศประชาสัมพันธ์ให้ผู้ค้าทราบว่าจุดดังกล่าวจะยกเลิกในวันที่ 30 เมษายน 2567 | |
22-04-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ดำเนินการติดประกาศแจ้งให้ผู้ค้าเลิกจำหน่ายสินค้าในบริเวณดังกล่าว | |
01-05-2024 | 1.00 | ทำการพลักดันผู้ค้านอกจุดผ่อนผันซอยราษฎร์บูรณะ 16 จำนวน 4 รายเข้าพื้นที่เอกชนเป็นที่เรียบร้อย | |
24-05-2024 | 0.00 | ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน รักษาสภาพพื้นที่ ไม่ให้มีผู้ฝ่าฝืนทำการค้า บริเวณซอยราษฎร์บูรณะ 16 | |
20-06-2024 | 0.00 | ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน รักษาสภาพพื้นที่ ไม่ให้มีผู้ฝ่าฝืนทำการค้า บริเวณซอยราษฎร์บูรณะ 16 | |
01-07-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา กวดขัน ไม่ให้ผู้ค้ากลับเข้ามาทำการค้าในจุดที่ยกเลิกเป็นประจำทุกวัน | |
18-07-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา กวดขัน ไม่ให้ผู้ค้ากลับเข้ามาทำการค้าในจุดที่ยกเลิกเป็นประจำทุกวัน | |
27-12-2023 | 0.00 | นำประกาศประชาสัมพันธ์ เรื่องยกเลิกผู้ค้าไปแจกให้ผู้ทำการค้าซอยราษฎร์บูรณะ 16 | |
23-08-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ออกแจกแบบสำรวจความพึงพอใจต่อโครงการยกเลิก / ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผันจำนวน 100 ชุด ผลการประเมินความพึงพอใจในภาพรวมมีค่าเฉลี่ยร้อยละ 90 อยู่ในระดับพึงพอใจมาก |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | เตรียมข้อมูลพื้นที่ ผู้ค้า อื่นๆ | 15.00 | 15.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | ประชาสัมพันธ์ | 15.00 | 30.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
3 | ประชุมผู้ค้าครั้งที่ 1 | 7.50 | 37.50 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
4 | ติดประกาศ | 15.00 | 52.50 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
6 | ผลักดัน - ยกเลิก | 15.00 | 75.00 | 01-05-2424 | 31-05-2424 |
7 | กวดขัน - รักษาพื้นที่ | 15.00 | 90.00 | 01-06-2424 | 31-08-2424 |
8 | ติดตามและประเมินผล | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
24-11-2023 | 15.00 | (not set) |
27-12-2023 | 30.00 | (not set) |
25-01-2024 | 30.00 | (not set) |
27-02-2024 | 37.50 | (not set) |
23-03-2024 | 52.50 | (not set) |
22-04-2024 | 52.50 | (not set) |
01-05-2024 | 75.00 | (not set) |
01-07-2024 | 90.00 | (not set) |
18-07-2024 | 90.00 | (not set) |
23-08-2024 | 100.00 | (not set) |
28-10-2023 | 15.00 | (not set) |
24-05-2024 | 90.00 | (not set) |
20-06-2024 | 90.00 | (not set) |