Showing 1-17 of 17 items.

ยุทธศาสตร์ 1. เดินทางดี
หน่วยงาน สำนักการจราจรและขนส่ง

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
11. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100 หลังสำนักการจราจรและขนส่งก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ จำนวน 100 หลัง17,640,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
21. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าสำนักการจราจรและขนส่งก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองบางขุนเทียน (สถานีวุฒากาศ) จำนวน 1 ท่า5,192,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
31. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าสำนักการจราจรและขนส่งก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยายตลาดมีนบุรี จำนวน 1 ท่า4,692,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
41. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าสำนักการจราจรและขนส่งก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบ เขตห้วยขวาง (พระราม9) จำนวน 1 ท่า4,692,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
51. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าสำนักการจราจรและขนส่งก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองประเวศบุรีรมย์ จำนวน 8 ท่า 37,536,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
61. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)สำนักการจราจรและขนส่งจ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหลังสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 30 ปี ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชน29,810,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
71. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)สำนักการจราจรและขนส่งจ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ 3 (ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน) ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชน29,810,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
81. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่600 ป้ายสำนักการจราจรและขนส่งโครงการติดตั้งป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง (Bus Stop) รูปแบบใหม่ 600 ป้าย60,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
91. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing8000 คันสำนักการจราจรและขนส่งกิจกรรมบริหารจัดการภารกิจสร้างความร่วมมือภาคเอกชนให้บริการ Bike Sharing0.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
101. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder1 เส้นทางสำนักการจราจรและขนส่งโครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร5,262,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
111. เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ 5จำนวนผู้ใช้บริการเรือโดยสารสาธารณะเพิ่มขึ้น2 ร้อยละสำนักการจราจรและขนส่งโครงการพัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่26,262,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
121. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นร้อยละ 10ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดสำนักการจราจรและขนส่งจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ระยะที่ 323,640,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
131. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นร้อยละ 10ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดสำนักการจราจรและขนส่งจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณพื้นที่ห้ามจอด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 113,580,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
141. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นร้อยละ 10ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดสำนักการจราจรและขนส่งจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดฝืด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร44,977,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
151. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นร้อยละ 10ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling200 ทางแยกสำนักการจราจรและขนส่งโครงการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive Signal จำนวน 200 ทางแยก500,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
161. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นร้อยละ 10จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดสำนักการจราจรและขนส่งติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางบนถนน พื้นที่กรุงเทพมหานคร 50,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
171. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นร้อยละ 10จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดสำนักการจราจรและขนส่งจ้างศึกษาวิเคราะห์และวางแผนแก้ไขปัญหาการจราจรตามแนวทางวิศวกรรมจราจรบนโครงข่ายถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 15,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
         848,093,000.00