1 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ไม่เกิน 60 นาที | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสายรอง ตรอก ซอย | สายหลัก 67, สายรอง ตรอก ซอย 110 แห่ง | สำนักการระบายน้ำ | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสาย รอง ตรอก ซอย | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสาน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสาน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | สำนักการโยธา | จำนวนมอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้า | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสาน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | ผายปากซอย | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสาน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |